Dụ dỗ hiếp dâm bé gái xong rồi... xin lại tiền

Ngày 21-9, TAND tỉnh Nghệ An xử sơ thẩm, tuyên phạt Hoàng Văn Ka (52 tuổi, trú xã Nghi Kiều, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) 10 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

hiep-dam-tre-em

Bị cáo Hoàng Văn Ka.

Theo hồ sơ, đầu năm 2017, Ka là công nhân thuộc Công ty CP Quản lý và Xây dựng giao thông thủy bộ tỉnh Nghệ An, được giao nhiệm nhiệm vụ sửa chữa tỉnh lộ 534. Ka thường đến nhà chị Đ.T.D (trú xã Nghi Văn, huyện Nghi Lộc) để thuê chị D. làm công, sửa chữa đường mương, dọn cỏ hai bên đường.

Tháng 3-2017, khi vợ Ka đang mang bầu, Ka đến nhà chị D. để gọi chị đi làm công nhưng lúc này chị D. đang đi vắng chỉ có cháu Đ.T.H (11 tuổi, con gái chị D) ở nhà một mình.

Tại đây, Ka nảy sinh ý đồ đồ bại, dụ dỗ cháu H. để thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi thực hiện hành vi thú tính, Ka cho cháu H. 20.000 đồng và dặn "ai hỏi thì nói chú mừng tuổi" rồi Ka ra về.

Đến tháng 4-2017, Ka lại đến nhà chị D. rồi tiếp tục dụ dỗ cho cháu 100 ngàn đồng để thực hiện giao cấu với cháu. Sau đó, Ka đưa cho cháu bé 50 ngàn đồng và bảo "chú sẽ đưa 50 ngàn đồng cho cháu sau". 

Hoàng Văn Ka đứng trước vành móng ngựa nghe HĐXX tuyên án.

Chừng một tháng sau (tháng 5-2017), Ka lại mò đến nhà chị D, khi biết chị D. đã đi vắng. Tại đây, Ka đưa cho cháu H. 300 ngàn đồng rồi quan hệ tình dục với với cháu. Sau khi thực hiện hành vi phạm tội, Ka nói với cháu H. “cho chú xin lại 50 ngàn đồng".

Đến ngày 16-6, Ka lại tiếp tục đến nhà chị D. nhưng lần này cháu H. không đồng ý quan hệ tình dục. Ka bèn dụ dỗ sẽ cho cả tiền, đồng hồ và nhẫn vàng, nhưng cháu H. nhất quyết từ chối. Ka đe dọa sẽ báo lên nhà trường và bắt cóc cháu H. Cháu H. kiên quyết không đồng ý nên Ka không thực hiện được hành vi thú tính của mình. 

Cháu H. kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ nghe. Ngày 21-6, chị D. đến Công an huyện Nghi Lộc tố cáo Ka tội hiếp dâm trẻ em. Khi biết mình đã bị tố cáo, Ka đến công an đầu thú và bồi thường cho nạn nhân số tiền 35 triệu đồng.

Cảnh sát dẫn giải Ka về trại tạm giam sau khi Tòa tuyên án.

Cháu H. mồ côi bố lúc vừa tròn hai tuổi. Còn Ka bị bắt khi vợ vừa sinh con được 2 tháng tuổi.

Tại phiên tòa, Ka thành khẩn khai báo, thể hiện ăn năn hối cải, xin được giảm nhẹ hình phạt sớm trở về đi làm chăm lo cho gia đình. Chị D. cũng đứng lên đề nghị HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt cho Ka để bị cáo sớm trở về cùng con cái. Về dân sự, chị D. không yêu cầu Ka bồi thường thêm.

Sau khi cân nhắc các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, Tòa đã tuyên án như trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm