Điều tra lại vụ Hoa hậu Phương Nga lừa đại gia

Sau một ngày xét xử, chiều 21-9, TAND TP.HCM đã trả hồ sơ cho VKS để điều tra lại vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007) và Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1987, bạn Nga). 

Tại tòa ông M. khai chỉ có quan hệ làm ăn mua nhà chứ không có mối quan hệ nào khác với hoa hậu.

Vì Nga "nổ" có quen biết nhiều người và quan hệ rộng nên ông mới tin tưởng nhờ mua nhà. Ban đầu ông nhờ Nga mua nhà ở đường Hùng Vương, quận 5 với giá 6 tỉ đồng và ông đưa trước 1 tỉ đồng. Trong thời hạn 60 ngày phải giao đủ 5 tỉ đồng còn lại.

"Tuy nhiên, sau khi giao đủ tiền thì bị cáo Nga nói với tôi rằng do căn nhà người ta không bán nữa nên chuyển sang mua căn nhà ở đường Trần Não, quận 2 với số tiền 16,5 tỉ đồng. Nga yêu cầu tôi chuyển thêm tiền nhưng tôi chỉ chuyển thêm 500 triệu đồng trước. Sau đó, bị cáo Nga nói dùng số tiền 6 tỉ đồng để đặt cọc mua nhà nhưng lại không thấy giao nhà cho tôi" - ông M. nói.

Trong khi Nga khai: “Năm 2009, tốt nghiệp đại học tại Nga và dự định về nước làm việc. Trong thời gian này, bị cáo lên mạng và quen với anh M. Sau đó cả hai thường xuyên liên lạc với nhau. Bị cáo từng được anh M. mời tham gia một sự kiện do công ty anh này tổ chức. Từ năm 2012, bị cáo và anh M. mới chính thức quan hệ tình cảm với nhau.

Trong thời gian quen nhau, biết anh M. đã có gia đình, còn bản thân cũng đã có tuổi, muốn ổn định cuộc sống nên đặt ra số tiền 16,5 tỉ đồng nếu anh M. muốn duy trì mối quan hệ. Đó là lý do có bản hợp đồng tình cảm với anh M. như bạn thân khai. Trong hợp đồng này ghi rõ Nga phải duy trì mối quan hệ với anh M. ít nhất bảy năm. Nếu trong thời gian này phản bội đi theo người khác thì phải bồi thường lại toàn bộ số tiền này cho anh M.”.

Sau khi hội ý, chủ tọa thay mặt HĐXX nhận định: "Sau khi thẩm vấn các bị cáo và người bị hại, nhận thấy vụ án còn nhiều nội dung chưa được làm rõ trong quá trình điều tra nên HĐXX quyết định trả hồ sơ cho VKS để điều tra bổ sung. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm