Diễn biến tố tụng mới vụ cô gái 18 tuổi bị đánh đến sẩy thai

VKSND huyện Bình Chánh, TP.HCM đã trả hồ sơ vụ án một cô gái 18 tuổi bị nhóm ba người đánh sẩy thai cho CQĐT huyện này.
VKS yêu cầu CQĐT làm rõ trọng lượng pháo đã thu giữ trong vụ án, đồng thời thu thập kết luận giám định pháp y xác định nguyên nhân chết của trẻ sơ sinh - con của cô gái bị hại.

Ba bị can gồm Nguyễn Minh Dũng, Trần Nhật Khang và Nguyễn Thị Ngọc Huyền (em gái Dũng). Cả ba đã bị khởi tố và bắt tạm giam về hai tội bắt giữ người trái pháp luật và cố ý gây thương tích (theo khoản 3 Điều 134 BLHS và khoản 3 Điều 157 BLHS).

Huyền cũng đang là bị can tại ngoại trong một vụ án mua bán trái phép chất ma túy do có con nhỏ dưới 36 tháng tuổi.

Cả ba bị bắt chỉ trong vòng nửa tháng sau khi Công an huyện Bình Chánh thụ lý tin báo tố giác tội phạm vụ tra tấn, hành hung người dã man này vào ngày 11-4-2019.
Hành vi mà các bị can sử dụng để tấn công cô gái được mô tả là "dã man như thời trung cổ" khiến cô gái 18 tuổi sẩy thai ở tháng thứ sáu. Thai nhi bị ném ở một nơi thuộc quận Bình Tân, TP.HCM.
Cô gái trốn chạy, cầu cứu nhưng không thành. Vợ của Dũng thương cô gái trẻ lê lết nhiều ngày không có gì bỏ bụng nên đã lén mang cơm cho cô.
Hiện cô gái trẻ đã ra viện, tình trạng sức khỏe ổn định. Luật sư Nguyễn Quốc Thụy Phương (Công ty Luật Đức Anh) đã nhận lời hỗ trợ pháp lý miễn phí cho cô.
Như PLOđã thông tin, ngày 11-4, Công an xã Vĩnh Lộc B chuyển nguồn tin báo tội phạm về việc một cô gái 18 tuổi đang mang thai tháng thứ sáu bị một nhóm người bắt giữ trong nhiều ngày. Nhóm người này đã bỏ đói, tra tấn liên tục khiến cô sẩy thai. Thai nhi bị ném ở một nơi thuộc quận Bình Tân.
Ngay sau khi tiếp nhận, Công an huyện Bình Chánh đã tạm giữ Khang, nghề nghiệp làm hồ, không nơi cư trú nhất định, không nơi đăng ký hộ khẩu thường trú.
Điều tra ban đầu cho thấy Khang cùng Dũng và Huyền đến huyện Đức Hòa (Long An) bắt cô gái 18 tuổi đưa lên một căn nhà ở huyện Bình Chánh, TP.HCM. Tại đây, nhóm người do Dũng cầm đầu đã tra tấn cô gái dã man như thời trung cổ. Cô nhiều lần trốn chạy, cầu cứu nhưng không thành...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm