Đi tù vì không chịu… trú bão

Theo cáo trạng, chiều 3-11-2017, Hào cùng với em họ là Nhật ngồi ăn uống tại nhà của Hào. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày thì có cán bộ phường Vĩnh Trường, Nha Trang đến vận động người dân sơ tán đến trường học để tránh bão 12 sắp đổ bộ vào Nha Trang.

Hào đã đưa vợ con đến địa điểm được hướng dẫn rồi đi ra trước cổng trường ngồi uống rượu một mình.

Đi tù vì không chịu… trú bão

Bị cáo Hào và Nhật tại tòa

Khoảng 21 giờ 30, Hào đi vào trường yêu cầu vợ con về nhà ngủ thì mọi người can ngăn nên giữa Hào và những người dân trú bão ở trong trường xảy ra cãi vã.

Nhận được tin báo, Công an phường Vĩnh Trường đã cử tổ công tác và bảo vệ dân phố đến trường giữ gìn trật tự. Tất cả đều mặc trang sắc phục theo đúng quy định của ngành.

Khi đến nơi, tổ công tác thấy Hào đang bế con và yêu cầu vợ phải cùng Hào về nhà ngủ. Tổ công tác giải thích cho Hào biết chủ trương chung thì Hào bỏ đi ra ngoài cổng trường. Sau đó, Hào rủ Nhật đến trường học để đưa vợ con Hào về. Cả hai đều cầm trên tay một khúc gỗ và thống nhất với nhau nếu ai ngăn cản thì đánh.

Khi vào đến cổng trường, Hào và Nhật vừa đi vừa la hét đe dọa những người ngăn cản. Tổ công tác khuyên ngăn thì Hào cầm cây đánh những người này. Tổ công tác đã xông vào khống chế bắt giữ Hào và Nhật rồi đưa về cơ quan công an làm việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm