Đến quán nhậu tìm bạn, gây án mạng ở công viên

VKSND tỉnh Phú Yên vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Võ Thành Danh (sinh năm 1983) về tội giết người.

Theo kết quả điều tra, tối 17-4, Danh cùng anh Trần Minh Triết ngồi nhậu tại một quán trên đường Tản Đà (TP Tuy Hòa, Phú Yên).

Sau đó, anh Huỳnh Ngọc Tuấn là người quen của anh Triết đến nhậu cùng. Trong lúc ăn uống, giữa Danh và anh Tuấn xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau. Danh bỏ về thì Tuấn đi theo đòi đánh nhưng được can ngăn.

Danh về nhà cách đó không xa. Tuy nhiên, đợi một lúc không thấy anh Triết về nên Danh quay lại quán nhậu để gọi. Do sợ khi quay lại quán sẽ bị Tuấn đánh nên trước khi đi, Danh mang theo hai con dao.

Tại Công viên Diên Hồng, thấy Danh đến, sợ xảy ra đánh nhau nên anh Triết bảo Danh đi về. Danh không nghe và tiếp tục lời qua tiếng lại với anh Tuấn.

Trong lúc đôi co, Danh lấy dao tấn công một nhát vào bụng anh Tuấn. Cán dao bị gãy, lưỡi dao dính trong bụng nạn nhân làm thủng ruột, rách thủng động mạch chủ bụng. Anh Triết can ngăn và đưa Danh về nhà.

Về phần nạn nhân, sau khi bị tấn công, anh Tuấn ôm bụng đến nằm trên bậc thềm phòng bảo vệ của công viên. Đến sáng hôm sau, người dân phát hiện anh Tuấn đã chết nên báo công an.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm