Đề nghị truy tố ông nông dân giết vợ

Công an TPHCM vừa hoàn tất kết luận điều tra chuyển chuyển hồ sơ qua Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố Tô Út Lớn (sinh năm 1968) về tội giết người.

Theo hồ sơ, nạn nhân là bà Nguyễn Thị Vuông là vợ của bị can Lớn. Hai vợ chồng làm nông ở quê ấp Tân Phú, xã Phú Tân, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau. Nhà khó khăn không đủ sức nuôi bốn con nên đầu năm 2017, cả gia đình dắt nhau lên TP.HCM thuê nhà trọ ở đường Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh, TPHCM làm mướn.

Tối ngày 15-2, ông Lớn cùng một số người tổ chức uống rượu tại nhà trọ Trong lúc nhậu, Út Lớn cự cãi với vợ vì nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người đàn ông khác.

Sau khi cãi nhau, bà Vuông đi khỏi phòng trọ và dọa báo công an bắt chồng vì quậy phá. Ông Lớn liền cầm dao đuổi theo vợ và chửi "Tao bắt tại chỗ mà còn chối". Bà Vuông dừng lại cãi với chồng. Lúc này, ông Lớn dùng dao đâm vợ. Bà Vuông bỏ chạy thoát thân nhưng chạy được một đoạn thì gục ngã.

Chủ nhà trọ nghe tiếng la hét chạy phát hiện sự việc. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong vào tối cùng ngày do vết thương quá nặng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm