Đề nghị tạm giam người đàn ông 63 tuổi dâm ô bé gái

Ngày 15-8, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM có đơn đề nghị TAND quận Bình Tân, TP.HCM thực hiện thủ tục tạm giam đối với bị cáo Ngô Ngọc An (SN 1956, ngụ Bình Tân) bị truy tố về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Đơn đề nghị tạm giam bị cáo Ngô Ngọc An.

Theo đơn, vấn đề xâm hại tình dục trẻ em là việc xã hội rất bức xúc. Hơn nữa, bị hại là trẻ em bảy tuổi. Trong quá trình điều tra, cơ quan điều tra tạm giam bị cáo là phù hợp.

Tuy nhiên, VKSND quận Bình Tân trước khi chuyển qua tòa án trong ngày ban hành cáo trạng đã cho bị cáo An tại ngoại là không phù hợp và trẻ em vẫn có nguy cơ bị xâm hại bởi bị cáo. Do đó, Hội Bảo vệ quyền trẻ em đã có đề nghị TAND quận thực hiện thủ tục tạm giam đối với bị cáo An để đảm bảo cho việc xét xử cũng như phòng ngừa chung.

NhưPLOđã thông tin, tối 12-5, sau khi đánh bida, An đi bộ vào một hẻm nhà xưởng trên đường Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân tìm bạn thì gặp cháu K. đi bộ một mình từ trong nhà xưởng ra văn phòng.

An kêu cháu K. lại rồi ngồi xuống bậc thềm trước cửa văn phòng. Khi cháu K. đến thì An hỏi cháu K. "có biết người tên Hòa không". Cháu K. nói không biết thì lúc này An nảy sinh ý định đồi bại. An túm áo của cháu K. kéo vào lòng rồi sờ vào các vùng nhạy cảm và hôn cháu bé.

Một công nhân làm thuê ở xưởng cơ khí đi ngang qua phát hiện nên An buông cháu K. ra và bỏ đi thì bị người nhà bé K. giữ lại, báo công an phường. 

Sau đó, vụ việc đượccông an quận thụ lý điều tra. Toàn bộ sự việc cũng được camera ghi lại, vì thế tại cơ quan điều tra, An đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm