Đầu bếp lụi khách vì bị chê đồ ăn đắt

Ngày 31-7, TAND TP.HCM xử phúc thẩm đã bác kháng cáo và tuyên y án năm năm tù đối với bị cáo Phó Quốc Mạnh (48 tuổi, ngụ quận 7) về tội cố ý gây thương tích. 

HĐXX nhận thấy bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt nhưng không có tình tiết mới. TAND quận Gò Vấp xử sơ thẩm đã xử đúng người, đúng tội nên cần giữ nguyên bản án.

Bị cáo Mạnh giờ toà nghị án

Theo hồ sơ, Mạnh là đầu bếp của một quán ăn trên đường Nguyễn Văn Lượng (phường 10, quận Gò Vấp). Chiều ngày 19-2-2010, quán có nhận đặt tiệc của một công ty có 50 khách. 

Đến tối cùng ngày khi tiệc tan, anh Vũ Thế Trung (46 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) cùng vài người bạn vẫn ở lại tiếp tục nhậu. Trong lúc nhậu, nhóm anh Trung phàn nàn về việc quán bán đồ ăn đắt dẫn đến mâu thuẫn, cự cãi với nhân viên quán. 

Nhóm khách này ném ly, chén vào người nhân viên của quán. Lúc này, quản lý quán chạy vào bếp báo lại sự việc cho Mạnh. Mạnh từ bếp đi ra cũng bị ném vỏ chai bia vào người. Mạnh liền chạy xuống bếp lấy cây chỉa sắt dùng nướng heo để tấn công lại. Mạnh đã đâm 1 phát thủng bụng anh Trung gây tỉ lệ thương tật 61 %.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm