Đang xử vụ tôn trên xích lô cứa cổ cháu bé

Đúng theo dự kiến, chiều nay (27-3), TAND quận Hoàng Mai đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Đinh Ngọc Thạch (quê Hà Nam), tài xế xích lô trong vụ cháu bé bị tôn cứa vào cổ dẫn tới tử vong gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Bị cáo Đinh Ngọc Thạch tại phiên tòa. Ảnh: TUYẾN PHAN

Ông Thạch bị VKSND quận Hoàng Mai truy tố về tội vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ theo khoản 1 Điều 202 BLHS.

Trước đó, chiều 23-9-2016 tại đường Tân Mai (Hoàng Mai, Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một cháu bé tử vong.

Vợ ông Thạch cùng nhiều người thân trong gia đình tới tòa từ sớm. Ảnh: TUYẾN PHAN

Theo đó, cháu Trần Minh Hoàng (chín tuổi) trong quá trình điều khiển xe đạp do thiếu quan sát đã đâm vào phía sau tấm tôn trên xe xích lô do ông Đinh Ngọc Thach đang đỗ trên đường.

Hậu quả cháu Hoàng bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu. 

Ghi nhận tại phiên tòa, ngay từ sớm, rất đông người thân và đồng đội ông Thạch đã có mặt. Tất cả đều hy vọng với những tình tiết giảm nhẹ và hoàn cảnh gia đình khó khăn, ông Thạch sẽ được hưởng mức án nhẹ nhất có thể. Hai luật sư bào chữa cho ông Thạch cũng đã có mặt.

Nhiều đồng đội của ông Thạch cũng tới tham dự phiên tòa. Ảnh: TUYẾN PHAN

Đây là vụ án từng gây xôn xao dư luận, bởi hoàn cảnh éo le của bị cáo cũng như tình huống phát sinh vụ tai nạn dẫn đến hậu quả đau lòng. Do đó tại phiên tòa hôm nay, rất đông cơ quan báo chí tham dự để đưa tin.

Hiện thư ký tòa đang tiến hành làm các thủ tục cần thiết trước khi phiên xử diễn ra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm