Đang xử vụ ly hôn của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngày 20-2, TAND TP.HCM đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án ly hôn giữa nguyên đơn là bà Lê Hoàng Diệp Thảo (Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty cổ phần Cà phê hòa tan Trung Nguyên – G7) và bị đơn là ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên).

Phiên tòa được mở lại sau nhiều lần hòa giải bất thành cũng như một lần hoãn vào ngày cận Tết Kỷ Hợi (ngày 29-1-2018) vừa qua do vắng mặt ba đương sự và luật sư nguyên đơn.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và các luật sư. Ảnh: VƯƠNG CHUNG

Hôm nay, cả bà Thảo và ông Vũ cùng luật sư đều có mặt, các đại diện của đơn vị có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan cũng được triệu tập tham dự tại tòa.

Vụ án ly hôn của vợ chồng “vua cà phê” Trung Nguyên đã được TAND TP.HCM thụ lý từ năm 2015, từ đó đến nay tòa án đã nhiều lần tổ chức những buổi hòa giải nhằm kết thúc những mâu thuẫn giúp cả hai tìm được tiếng nói chung giải quyết tranh chấp. Tuy nhiên, việc hòa giải bất thành.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh: VƯƠNG CHUNG

Ngày 14-11-2018, hòa giải lần cuối cùng về vấn đề phân chia tài sản, bà Thảo đề xuất phương án phân chia khối tài sản chung của hai vợ chồng gồm hai phần Trung Nguyên và G7. Bà Thảo ưu tiên cho ông Vũ chọn trước một trong hai phần, bà Thảo sẽ chọn phần còn lại…

Phiên tòa đang tiếp tục diễn ra…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm