Đang xử kẻ dâm ô bé gái lớp 5 khiến nạn nhân tự tử

Đây là vụ án gây chấn động dư luận thời gian qua. Nạn nhân là bé gái chưa đủ 13 tuổi, học sinh lớp 5 và đã tự tử sau khi tố cáo kẻ xâm hại mình.

Theo hồ sơ vụ án, ngày 25-9-2016, bà HTL (34 tuổi, ngụ xã Tân Lộc, huyện Thới Bình, Cà Mau) đến Công an xã Tân Lộc tố giác việc con gái mình là HMK bị Bê xâm hại.

Bị cáo Bê tại tòa.

Vụ việc được Công an tỉnh Cà Mau thụ lý điều tra, tuy nhiên đến ngày 19-12-2016, Công an tỉnh Cà Mau lại có quyết định không khởi tố vụ án vì cho rằng lời khai của K. không có tài liệu chứng cứ chứng minh hành vi của bị cáo.

Đến ngày 10-2-2017, gia đình tá hỏa phát hiện bé K. tự tử. Trước đó K. đã viết lại việc đã bị Bê xâm hại như thế nào và để lại thư tuyệt mệnh với nội dung chết không nhắm mắt nếu vụ việc không được làm rõ.

Vào tháng 4-2017, Thủ tướng Chính phủ đã có yêu cầu chỉ đạo các cơ quan khẩn trương điều tra làm rõ cái chết của bé K. Sau đó, ngày 19-9-2017, Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam ba tháng Bê để điều tra hành vi dâm ô đối với trẻ em.

Kết quả điều tra cho thấy từ tháng 6-2016 đến tháng 9-2016, lợi dụng sự ngây thơ của nạn nhân, Bê dụ dỗ, viết giấy hẹn, gọi điện thoại, cho tiền để thực hiện hành vi dâm ô với bé K. nhiều lần. Thời điểm này nạn nhân chưa đủ 13 tuổi.

Phiên tòa dự kiến diễn ra trong hai ngày 18 và 19-1. Chúng tôi sẽ cập nhật diễn biến tiếp theo.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.