Đâm hàng xóm vì hát karaoke quá to

Ngày 28-8, TAND tỉnh Hà Tĩnh mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt Nguyễn Viết Lộc (SN 1959, trú tại xã Thái Yên, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) 14 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, vào khoảng 11 giờ ngày 28-2-2018, sau khi đi uống rượu về và đang nằm nghỉ tại nhà thì Lộc nghe tiếng hát karaoke phát ra từ nhà hàng xóm là anh Nguyễn Công Thành. Thấy ồn ào, mất ngủ nên bị cáo sang nhà anh Thành ném gạch vào sân và chửi bới mọi người.

Bị cáo tại tòa

Lúc này trong nhà có anh Thành có anh Nguyễn Minh Phước (SN 1968) cùng một số người trong gia đình anh Thành đang hát karaoke. Thấy vậy anh Thành và anh Phước đi ra nói chuyện và xảy ra xô xát giữa bị cáo Lộc và anh Phước. Trong lúc đánh nhau bị cáo bị anh Phước cắn một cái vào má bên phải.

Bị cắn đau, đang búc xúc nên ngay sau đó, Lộc về nhà mình lấy một dao nhọn, một dao chặt và một cái liềm chạy sang ngõ nhà anh Thành tìm anh Phước. Khi vừa thấy anh Phước lao về phía mình Lộc đã thủ con dao từ trong tay đâm một nhát vào vùng ngực, một nhát vào vùng bụng làm anh Phước bị tử vong trên đường đi cấp cứu do mất máu cấp.

Tại phiên tòa bị cáo Lộc đã cúi đầu nhận tội, ăn năn hối cải. Trong thời gian bị tạm giam, bị cáo đã tác động gia đình bồi thường cho gia đình bị hại 20 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm