Đấm chết người chỉ vì… 500 ngàn đồng

Tòa còn buộc bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại tiền mai táng và tổn thất tinh thần gần 130 triệu đồng, cấp dưỡng nuôi một người con sinh năm 2015 của nạn nhân đến khi đủ 18 tuổi mỗi tháng 575 ngàn đồng.

Hai bị cáo Tiến (bên phải) và Em nghe tòa tuyên án ngày 21-5. Ảnh: N.NAM

Theo hồ sơ, khoảng 14g ngày 19/10/2014, Tiến tổ chức uống rượu tại nhà gồm năm người trong đó có Em. Đến khoảng 15 giờ thì cả nhóm lấy xe máy rủ nhau tới nhà một người bạn của Tiến. Khi chạy xe tới gần cổng Bệnh viện Đa khoa Trung ương TP Cần Thơ, Tiến nhớ lại việc anh T là nhân viên nhà đại thể của bệnh viện còn thiếu nợ mình 500 ngàn đồng nhưng đòi nhiều lần không trả.

Tiến rủ cả nhóm đi gặp anh T đòi tiền. Khi tới cổng sau của bệnh viện, Tiến kêu cả nhóm ở ngoài chờ còn mình chở Em vào khu nhà đại thể của bệnh viện. Tiến dựng xe phía trước để Em giữ còn mình vào gặp anh T đòi tiền nhưng anh T không có tiền trả nên hai bên cự cãi. Tiến đấm một cái vào mặt anh T làm anh này ngã người dựa vào tường. Tiến đấm tiếp một cái vào cạnh hàm phải và đá thêm một cái vào vùng hông sườn phải khiến anh T gục hẳn. Nghe Em nói “nhiêu đó đủ rồi”, Tiến đóng cửa nhà đại thể ngồi sau xe Em bỏ đi.

Đến 15g30 một người phát hiện anh T nằm dưới nền gạch nên vội vàng truy hô đưa đi cấp cứu nhưng anh T đã tử vong. Kết luận giám định cho thấy anh T chết do xuất huyết não sau chấn thương sọ não. 11g ngày hôm sau Tiến ra công an đầu thú.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm