Công văn hỏa tốc của TAND Tối cao về chống dịch COVID-19

TAND Tối cao vừa có công văn hoả tốc số 162 về việc tiếp tục phòng chống dịch COVID-19. 

Chánh án TAND Tối cao chỉ đạo Chánh án tòa án quân sự trung ương, Chánh án các TAND Cấp cao, Chánh án các TAND tỉnh, thành phố thuộc trung ương và Thủ trưởng các đơn vị thuộc TAND Tối cao:

Trong tuần qua, biến chủng mới của virus SAR-CoV2 làm dịch bệnh bùng phát mạnh, lan nhanh diện rộng, xuất hiện các chùm ca bệnh tại nhiều thành phố như Hà Nội, TP.HCM và xâm nhập vào các khu công nghiệp tại Bắc Ninh và Bắc Giang. TAND Tối cao tiếp tục đề nghị lãnh đạo các đơn vị đã nêu trên tiếp tục thực hiện nghiêm ba nội dung.

Khai báo y tế trước khi vào TAND TP. Thủ Đức nơi đang thực hiện giãn cách theo chỉ thị 15 của Thủ tướng. Ảnh: H.YẾN

Một là tiếp tục quán triệt tới các công chức, người lao động trong đơn vị thực hiện nghiêm việc phòng chống dịch COVID-19, không chủ quan, lơ là mất cảnh giác nhưng cũng không hoang mang lo sợ, quyết tâm cao với tinh thần "chống dịch như chống giặc".

Hai là tiếp tục Công văn số 125 ngày 11-5 của TAND Tối cao về các tòa án tại các nơi thực hiện gĩan cách theo chỉ thị 15 và 16 của Thủ tướng cho tới khi có thông báo mới.

Đáng chú ý, TAND Tối cao đề nghị UBND, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 địa phương hỗ trợ xét nghiệm SAR-CoV2 và tiêm vacxin ngừa COVID-19 cho cán bộ, công chức, người lao động trong thời gian sớm nhất để đảm bảo miễn dịch cộng đồng

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm