Con rể ông Nguyễn Bắc Son tới tòa để nhận thư của bố vợ

Cuối giờ chiều 21-12, thẩm phán Trương Việt Toàn cho biết có nhận được một bức thư của bị cáo Nguyễn Bắc Son, cựu bộ trưởng Bộ TT&TT.

Thẩm phán Toàn sau đó công bố một phần nội dung của bức thư. Theo đó, sáng cùng ngày, gia đình bị cáo Son đã khắc phục được 12,5 tỉ đồng. Còn 55 tỉ đồng, bị cáo sẽ động viên gia đình khắc phục trước ngày 26-12. 

“HĐXX ghi nhận tinh thần khắc phục của gia đình” - thẩm phán Toàn nói.

Tiếp đó, HĐXX hỏi gia đình bị cáo Son có ai đến tòa không. Lúc này, ông Trần Quang Hưng, con rể ông Nguyễn Bắc Son có mặt tại tòa.

Bị cáo Nguyễn Bắc Son. Ảnh: TUYẾN PHAN

HĐXX cho hay vừa công bố một phần nội dung thư của bị cáo Son và sẽ gửi lại gia đình bức thư này để có hướng khắc phục tiếp cho bị cáo.

Ông Hưng cho hay sẽ về truyền đạt lại với gia đình để có thời gian, cố gắng khắc phục trong thời gian nhanh nhất.

“Nhanh nhất chứ không cứ gì phải ngày 26-12, có thể nhanh hơn thì càng tốt, nhé” - thẩm phán nói.

HĐXX sau đó lưu ý ngày mai là Chủ nhật nên cơ quan thi hành án nghỉ, do vậy sáng thứ Hai, ông Hưng và gia đình có thể lên Cục Thi hành án dân sự để nộp sớm số tiền trên.

Tiếp lời, con rể bị cáo Son cho biết thêm ngay trong sáng nay gia đình đã đi làm những việc theo đúng nguyện vọng của ba vợ. Hiện gia đình đã xuất tài khoản số tiền 12,5 tỉ đồng nhưng vì đang là thứ Bảy nên cơ quan thi hành án nghỉ, hẹn quay lại vài sáng thứ Hai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm