Cơn cuồng ghen của thanh niên với con gái ông chủ và cái kết

TAND tỉnh Tây Ninh vừa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Đức Hòa (SN 1994, ngụ xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh), bị truy tố về tội giết người.

Theo cáo trạng, bị cáo Hòa (tên khác là Quẹo) và chị A. có tình cảm với nhau được hơn một năm. Đêm ngày 29-9-2018, Hòa nhìn thấy chị A. nói chuyện thân mật với anh C. tại đám cưới thuộc ấp Thạnh Lộc, xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

Bị cáo Hòa tại phiên xử

Đến khoảng 16 giờ chiều hôm sau Hòa chạy xe mô tô đến đám cưới. Tại đây, Hòa gặp chị A., hai bên cự cãi  nhau. Hòa tức giận nói với chị A. “Chút nữa anh đâm em chết rồi anh tự tử”. Chị A. trả lời: “Mày khùng quá đi”.

Liền sau đó Hòa chạy ra xe mô-tô lấy con dao để sẵn dưới yên xe, rồi trở lại chỗ chị A. đang đứng, đâm vào bụng, khiến chị A. gục ngã. Đâm xong Hòa buông dao, bỏ chạy ra đường ĐT 795 lao người vào rơ mooc của xe máy cày đang lưu thông trên đường tự tử. Bánh xe bên phải của rơ mooc cán qua người làm Hòa bất tỉnh.

Sau khi sự việc xảy ra, chị A. và Hòa được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh, đến 20 giờ 30 phút cùng ngày chị A. tử vong. Riêng Hòa tiếp tục điều trị đến ngày 09-11-2018 được xuất viện và bị bắt tạm giam.

Tại phiên tòa, bị cáo khai chỉ vì quá yêu chị A. và tức giận việc người yêu nói chuyện thân mật với người khác. Được biết Hòa là người làm thuê cho gia đình chị A.

Phía gia đình bị hại đề nghị HĐXX xử phạt bị cáo với mức án cao nhất là tử hình. Vị đại diện VKSND tỉnh đề nghị HĐXX tuyên phạt bị cáo mức án từ 18 đến 20 năm tù.

HĐXX nhận định, hành vi phạm tội của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, mang tính chất côn đồ, đã trực tiếp xâm phạm đến tính mạng của chị A., gây mất mát đau thương cho gia đình nạn nhân.

Hành vi cũng gây ảnh hưởng đến trật tự trị an tại địa phương nên cần nghiêm trị để răn đe và phòng ngừa tội phạm chung cho xã hội.

Cuối cùng HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Hòa tù chung thân và buộc bị cáo bồi thường cho gia đình bị hại gần 225 triệu đồng và có trách nhiệm cấp dưỡng cho con của chị A. mỗi tháng 890.000 đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm