Cô gái 9X dính lao lý vì tổ chức đánh bạc bằng game bắn cá

Ngày 16-3, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Thái Thị Phương Trang (29 tuổi, quê Long An) cùng năm đồng phạm khác về tội tổ chức đánh bạc.

Ngoài ra, Công an TP.HCM cũng khởi tố, đề nghị truy tố bốn người khác về hành vi đánh bạc tại điểm bắn cá của Trang.

Theo điều tra, tối 3-1-2020, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP.HCM ập vào tiệm Kingdom ở một địa chỉ mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM phát hiện nhiều người đánh bạc dưới hình thức game bắn cá. Trang được xác định là người tổ chức.

Người này khai đã nhờ Phạm Chí Bảo đứng tên giấy phép kinh doanh và hoạt động cờ bạc dưới hình thức game bắn cá từ tháng 11-2019.  

Tiệm này hoạt động chia thành hai ca từ 8 giờ sáng ngày hôm trước đến 8  giờ sáng ngày hôm sau. Nhân viên tiệm game nhận tiền của con bạc rồi trực tiếp sử dụng thẻ từ nạp điểm trực tiếp vào máy.

Người chơi nếu thua thì mua thêm điểm, thắng thì có thể đổi điểm thành tiền mặt.

Công an TP.HCM xác định từ ngày mở đến khi bị triệt phá, tiệm game đã thu lợi bất chính 400 triệu đồng. Tuy nhiên, Trang nói rằng chỉ nhận được 8 triệu vì số còn lại chia cho Trường (chưa xác định được lai lịch) vì Trường là bạn xã hội và cũng là người bỏ vốn cho Trang kinh doanh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm