Chung thân vì đâm chết kẻ ngoại tình với vợ mình

Hồ sơ vụ án cho thấy, Hoan và chị B.T.N (22 tuổi) kết hôn với nhau vào đầu năm 2012. Sau khi sinh đứa con đầu lòng, năm 2014, hai vợ chồng đưa nhau lên Hà Nội mưu sinh. Hàng ngày, Hoan chạy taxi, còn vợ làm tạp vụ tại một công ty ở gần chỗ trọ, đứa con nhỏ gửi ở quê nhờ bố mẹ đẻ nuôi giúp.

Hơn một năm lên thành phố, hai vợ chồng Hoan vẫn chung sống với nhau hòa thuận. Biến cố chỉ ập đến khi Hoan vô tình đọc được dòng tin nhắn trong điện thoại của vợ.

Theo đó, tối ngày 30-6-2015, do nhớ đứa con trai nhỏ ở quê, Hoan lấy điện thoại của vợ gọi về cho bố mẹ hỏi thăm; đúng lúc này, thông báo có tin nhắn gửi đến xuất hiện trên màn hình. Tò mò mở ra xem, Hoan chết điếng khi nhìn thấy những con chữ mùi mẫn từ một số máy với cái tên “Dđ” gửi cho vợ mình. Sợ bại lộ, N. vội lao tới giằng điện thoại từ tay chồng.

Bị cáo Hoan tại tòa

Biết có chuyện chẳng lành, Hoan truy hỏi vợ về tin nhắn này và nhanh chóng nhận được cái gật đầu của vợ về việc ngoại tình. N. Nói với chồng rằng tin nhắn đó là của anh H. – nhân viên làm cùng công ty.

Uất ức, Hoan đập vỡ điện thoại của vợ, bẻ sim, rồi dùng máy điện thoại của mình để hẹn kẻ ngoại tình với vợ mình tại một quán cà phê. Tại đây, anh H. thú nhận có tình cảm bất chính với vợ Hoan, cả hai từng dẫn nhau vào nhà nghỉ.

Trở về nhà, Hoan chỉ mắng vợ một hồi rồi nhẹ giọng để hàng xóm cùng khu trọ không biết chuyện, đồng thời vẫn chở vợ đến công ty làm việc như mọi ngày. Sau đó, Hoan đã bí mật đi hỏi tội kẻ vụng trộm với vợ mình.

Liên lạc với anh H., Hoan được người này đưa tới một quán cháo lòng để vừa ăn sáng, vừa nói lời xin lỗi; nhưng Hoan không vào ăn cùng mà đứng ngoài đợi.

Đúng lúc anh H. đứng dậy trả tiền ăn sáng, Hoan liền xông tới, tấn công anh H. Bị đâm bất ngờ, anh H. vùng chạy, Hoan vừa chửi vừa đuổi theo.

Sau đó, Hoan mang theo hung khí đến Công an phường Mỹ Đình I đầu thú.

Về phía nạn nhân, anh H. nhanh chóng được gia đình chủ quán cháo lòng đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Tại tòa, Hoan khai chỉ có ý định gây ra thương tích cho anh H. vì đã có quan hệ bất chính với vợ mình. Việc nạn nhân tử vong là ngoài ý muốn của bị cáo.

Đứng phía dưới, N. cũng thừa nhận chuyện tình cảm ngoài luống của mình. N cho biết dù đã né tránh H. nhiều lần nhưng trong một lần không kiềm chế được bản thân nên đã theo H. vào nhà nghỉ. Mỗi lần như vậy, H. đều là người chủ động.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm