Chú rể giết người ngay trong ngày cưới

Ngày 12-6, TAND Cấp cao tại TP.HCM tuyên hủy án sơ thẩm, giao hồ sơ về cấp sơ thẩm điều tra, xét xử lại theo thủ tục chung vụ Nguyễn Hoàng Sơn (SN 1981) và Nguyễn Văn Phụng (SN 1975, cùng ngụ quận 12, TP HCM) về tội giết người.

HĐXX xét thấy lời khai của hai bị cáo mâu thuẫn với nhau, không khớp với lời khai của các nhân chứng...

Hai bị cáo Sơn và Phụng sau phiên xử

Vụ án xảy ra vào ngày 11-1-2015, ngày mà bị cáo Phụng tổ chức lễ cưới tại nhà ở phường Tân Thới Nhất (quận 12). Đến chung vui, có nhiều bạn bè trong đó Sơn và Thạch Hận.

Đến chiều khi tiệc kết thúc, Hận chạy xe về thì va chạm với Trần Trọng Nghĩa (SN 1995, ngụ quận 12) đang đi bộ trong hẻm. Hai bên cãi nhau rồi dẫn đến việc Hận tát vào mặt Nghĩa. Sợ người quen trong đám cưới ra bênh Hận đánh mình nên Nghĩa gọi điện nhờ anh Nguyễn Văn Trí đến nói chuyện giải hòa.

Đang nhậu, nhận tin Nghĩa bị đánh, Trí rủ cả nhóm cùng đi. Đến nơi, trong lúc Trí nói chuyện giảng hòa với Sơn thì Nghĩa tát lại vào mặt Hận nhưng không trúng dẫn đến 2 bên ẩu đả.

Lúc này Phụng và Sơn đều cầm dao tự chế quyết chiến và đâm chết Trí. Riêng Phụng còn chém một người khác bị thương. Sau đó, Phụng vào nhà tự cắt tay mình chảy máu nhằm tạo hiện trường giả là nhóm kia đến gây hấn nên mới bị đâm chết. Còn Sơn sau khi đâm chết người đã bỏ trốn và ra công an đầu thú ngày hôm sau. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm