Chủ quán karaoke bị đâm chết vì đuổi đánh khách

Ngày 15-8, TAND tỉnh Bình Dương tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Hiếu (23 tuổi, quê Quảng Bình) 13 năm tù về tội giết người, bị cáo Văn Tấn Ninh (22 tuổi, quê Quảng Ngãi) hai năm tù về tội gây rối trật tự công cộng.

Tại tòa, bị cáo Phạm Văn Hiếu (trái) và bị cáo Văn Tấn Ninh thành khẩn khai báo.

Theo cáo trạng, khuya ngày 19-12-2017 Phạm Văn Hiếu, Văn Tấn Ninh cùng nhóm bạn đến hát karaoke tại quán Anh Quân (phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương) để ca hát.

Trong lúc hát, nghe thấy trong phòng có tiếng cãi nhau nên nhân viên quán karaoke vào nhắc nhở. Thấy vậy, Hiếu nắm cổ áo nhân viên đuổi ra ngoài.

Bị cáo phạm tội cũng do một phần nạn nhân đuổi đánh trước.

Sự việc được báo với chủ quán là ông Lê Văn Trung (43 tuổi). Bực tức ông Trung mang cây ba khúc cùng một số nhân viên của quán kéo lên phòng của Hiếu để giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, ông Trung chửi bới và đòi đánh Hiếu nhưng được mọi người căn ngăn. Ông Trung yêu cầu tất cả xuống sảnh của quán karaoke để giải quyết. Khi vừa xuống đến sảnh, ông Trung đánh Hiếu, Ninh và một số người khác. Hiếu bỏ chạy rồi bất ngờ quay lại dùng dao tấn công ông Trung khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Cùng thời điểm đó, Ninh cũng bị đuổi đánh nhưng lấy được cây mã tấu rồi quay lại chém loạn xạ nhưng không trúng ai.

Lực lượng công an dẫn giải bị cáo Phạm Văn Hiếu rời khỏi tòa.

Sau khi gây án, Hiếu, Ninh cùng nhóm bạn rời khởi hiện trường. Ông Trung được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện.

Tại tòa, xét thấy Hiếu và Ninh bị đuổi đánh nên đã quay lại phòng vệ và phản kháng, HĐXX đã tuyên mức án đủ sức răn đe để các bị cáo có cơ hội sớm trả lại cộng đồng làm người có ích cho xã hội. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm