Chồng giết vợ vì tin nhắn lạ

Ngày 17-11, TAND cấp cao tại TP.HCM xử phúc thẩm bác kháng nghị và giữ nguyên mức án 20 năm tù đối với bị cáo Huỳnh Văn Hận (25 tuổi) về tội giết người. 

Trước đó, Hận khai do ghen nghĩ rằng vợ có quan hệ tình cảm khác bên ngoài nên mới có hành vi nông nổi. Còn cơ quan công tố cho rằng không có bằng chứng nào xác định việc nạn nhân của vụ án chị NHKY, vợ của Hận, có mối quan hệ khác, việc phạm tội của bị cáo là vô cớ nên cần tăng án. HĐXX nhận định mức án sơ thẩm tuyên đã thỏa đáng nên bác kháng nghị như trên.

Theo hồ sơ, Hận và chị Y. đã kết hôn và chung sống tại một phòng trọ thuộc khu phố 3, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM.

Đầu tháng 10-2014, do nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người khác nên Hận bỏ về quê ở Đồng Tháp. Ngày 15-10-2014, chị Y. điện thoại gọi Hận lên TP.HCM gặp nhau và xin lỗi để hàn gắn tình cảm.

Trưa hôm sau, Hận đến chỗ làm đón vợ về phòng trọ nói chuyện. Khi hai người đang nói chuyện có người điện thoại tới cho chị Y. Hận giật lấy điện thoại mở ra xem thì thấy có tin nhắn với nội dung “em đang làm gì vậy? Sao em không trả lời?”. Cơn ghen trỗi dậy, Hận đẩy vợ ngã xuống nền phòng trọ rồi bóp cổ đến khi tử vong.

Gây án xong, Hận nhờ người hàng xóm chở đến công an tự thú.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm