Chồng đòi ly hôn vì không muốn nuôi con… tu hú

TAND một quận tại TP.HCM vừa xử ly hôn giữa anh Nguyễn Minh H. và chị Huỳnh Thị K.

Trong đơn, anh Nguyễn Minh H. trình bày do không còn yêu vợ nên mong tòa giải quyết cho ly hôn. Trong đó, anh H. gửi kèm kết quả xét nghiệm ADN chứng minh cháu Nguyễn Thế M. không phải là con đẻ của mình. 

Tại tòa, chị K. nói rằng mình và anh H. yêu nhau từ năm 2011, đến năm 2014 thì anh H. đi du học Úc. Cuối tháng 1-2017, chị K. tham dự một buổi tiệc của cơ quan, bị nam đồng nghiệp chuốc say và đã qua đêm với người này.

Ảnh minh họa.

Chị K. thú nhận toàn bộ sự việc với anh H. Cho rằng đó là một tai nạn nên anh H. bỏ qua và vẫn yêu thương chị.  “Nếu sau chuyện này mà em có con, anh sẽ vẫn yêu em và thương con như con ruột của mình” - chị K. thuật lại lời anh H.

Sau khi kết hôn, chị K. sinh con trai, đặt tên là Nguyễn Thế M. Đến tháng 2-2019, anh H. bất ngờ viết đơn ly hôn. “Mặc dù trước đó anh H. nói sẽ yêu thương mẹ con tôi, bỏ qua những lỗi lầm trong quá khứ. Nhưng đến nay, tôi cảm thấy anh H. không còn yêu thương mẹ con tôi nữa nên tôi đồng ý ly hôn” -chị K. nói.

Tại tòa, chị K. nghẹn ngào, lý do anh H. ly hôn vì không chấp nhận việc bé M. không phải là con đẻ của mình, chối bỏ quyền làm cha với bé M. Vì vậy, chị K. chấp nhận ly hôn với ba lý do sau: Thứ nhất, vì anh H. và cháu M. không có huyết thống cha con nên yêu cầu tòa giải quyết cho chị K. quyền nuôi con. Thứ hai, chị K. yêu cầu tòa không công nhận quan hệ cha con giữa anh H. và bé M. để chị làm lại giấy khai sinh cho con mình. Thứ ba, giữa hai vợ chồng không có tài sản chung nên chị K. không yêu cầu phân chia tài sản.

Phía anh H. cũng đồng tình với quan điểm của chị K. nên tòa đồng ý cho hai người ly hôn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm