Chồng đâm chết vợ vì đánh con

Trước đó, xét xử ngày 8-10, TAND tỉnh Khánh Hòa đã trả hồ sơ cho VKS yêu cầu điều tra làm rõ một số vấn đề mà không thể bổ sung tại phiên tòa.

Chồng đâm chết vợ vì đánh con ảnh 1
Tiến tại phiên tòa ngày 8-10.

Theo cáo trạng, Tiến và Nguyễn Thị Ngọc Tươi sống như vợ chồng và có một con chung tên K. (SN 2016).
Tối 22-6, Tiến và Tươi có mâu thuẫn kình cãi nhau về việc Tươi đánh con. Sau đó, Tiến sử dụng ma túy, còn Tươi và con đi ngủ trên nệm đặt trên nền nhà.
Gần sáng cháu K. khóc thì Tiến gọi Tươi dậy dỗ con. Tươi dậy nhưng không dỗ mà chửi, đánh con rồi tiếp tục ngủ.
Tức giận, Tiến lấy một con dao đến chỗ Tươi đang ngủ, tấn công cho đến khi Tươi nằm bất động. Sau đó, Tiến bế cháu K., cầm dao đi qua phòng anh Nguyễn Quang Hưng, là người thuê nhà của Tiến và nói vừa đâm chết Tươi. Cùng lúc, Tiến cũng gọi điện thoại cho cha ruột thông báo vụ việc.
Lúc này, anh Hưng liền gọi điện thoại cho cảnh sát 113 và Công an phường Vĩnh Phước và Tiến bị bắt sau đó.
Riêng hành vi Tiến giao cấu với Tươi khi Tươi chưa đủ 16 tuổi và sinh cháu K., tuy người bị hại đã tử vong, để làm rõ dấu hiệu tội phạm giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, cơ quan điều tra cần giám định ADN để xác định huyết thống giữa cháu K. với Tiến và Tươi. Vì vậy, cơ quan điều tra tách hành vi giao cấu với người chưa đủ 16 tuổi để tiến hành điều tra, khi làm rõ dấu hiệu tội phạm sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm