Cho bé gái xem phim đồi trụy rồi hiếp dâm

Chiều 22-11, Tòa Gia đình và Người chưa thành niên (TAND TP.HCM) xử sơ thẩm Châu Minh Cường (SN 2001, quận 7, TP.HCM) tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Phiên tòa tạm hoãn vì cần xác nhận khả năng nhận thức điều khiển hành vi của bị cáo tại thời điểm phạm tội. Khi đó bị cáo thiếu một tháng là đủ 18 tuổi.

Tại tòa, bị cáo cung cấp thêm một giấy xác nhận chậm phát triển trí tuệ (năm 2008). Tuy nhiên, VKS nhận định bị cáo đã học hết lớp 8, thực hiện hành vi hiếp dâm hai lần.

Trước khi thực hiện hành vi, bị cáo mở phim đồi trụy xem để kích thích. Điều đó cho thấy bị cáo rất tỉnh táo và có tính toán trước. VKS yêu cầu HĐXX tuyên phạt bị cáo 15-16 năm tù.

Bị cáo Châu Minh Cường tại tòa. Ảnh: CÙ HIỀN

Gia đình bị hại cho biết sau khi xảy ra sự việc, thấy hoàn cảnh bị cáo khó khăn nên không yêu cầu bồi thường. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe của bé N. hiện đang có chiều hướng xấu. Bé thường xuyên đau bụng, nhiều lần đi khám nhưng chưa phát hiện nguyên nhân.

Hơn nữa, tinh thần của cháu bé bị ảnh hưởng nghiêm trọng, không còn nhanh nhạy, vui vẻ như trước nên gia đình đòi bồi thường 84 triệu đồng.

Hôm xảy ra vụ việc, cha bé N. quá tức giận nên đập vỡ điện thoại của bị cáo. Tại tòa, cha bị cáo yêu cầu gia đình bị hại bồi thường chiếc điện thoại trị giá 3 triệu đồng.

 

Theo cáo trạng, trưa 4-5, sau khi xem phim đồi trụy ở nhà, Cường nảy sinh ý định quan hệ với cháu PTHN (SN 2012, ngụ quận 7). Cường đi bộ qua nhà cháu N. thì thấy cháu đang xem ti vi một mình nên đến ngồi cạnh.

Cường dùng điện thoại mở phim đồi trụy cho cháu N. xem rồi hỏi cháu có muốn làm như trong phim không. Thấy cháu N. im lặng, Cường giở trò đồi bại thì bị người nhà cháu bé phát hiện, báo công an.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm