Chiêu 'độc' của hai nữ 9X bị công an phát hiện

Chiều 25-5, TAND quận Bình Thạnh, TP.HCM xử sơ thẩm tuyên phạt Nguyễn Hoàng Mỹ Linh (SN 1993) chín năm tù, phạt tiền 10 triệu đồng và Lê Thị Hồng Trang (SN 1990) bảy năm sáu tháng tù, phạt tiền năm triệu đồng, cùng về tội mua bán trái phép chất ma tuý.

Hai bị cáo tại phiên xử. Ảnh: HOÀNG YẾN

Theo hồ sơ ngày 11-10-2019 trước một căn nhà đường Nguyễn Xuân Ôn (phường 2 quận Bình Thạnh), công an phát hiện Linh và Trang có biểu hiện nghi vấn nên mời về trụ sở để kiểm tra.

Tại đây, Linh tự lấy ra trong âm hộ một gói giấy bạc bên trong chứa 10 viên nén màu xanh là ma túy ở thể rắn có khối lượng 4,68 gram. Trang cũng tự lấy trong áo ngực hai gói giấy bạc bên trong có 40 viên nén màu xanh làm ma túy ở thể rắn có khối lượng 11,5 gram.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Linh, công an còn thu giữ được một số lượng ma túy 62,7868 gram Ketamine và 0,4878 gram Methamphetamine.

Ngày 23-8-2019, Linh đã bị công an bắt giữ về tội tàng trữ trái phép chất ma túy. Sau đó, vụ án được khởi tố, truy tố. Ngoài Linh, còn có Lê Minh Hải mua bán trái phép chất ma tuý.

Trong thời gian được tại ngoại, Linh đã cùng Trang có hành vi phạm tội trên. Linh khai hôm đó có một người liên lạc đặt mua 50 viên thuốc lắc ma túy tổng hợp với giá 80 ngàn một viên giao dịch tại hẻm đường Bạch Đằng quận Bình Thạnh. Linh đồng ý và rủ Trang là bạn sống cùng đi giao ma túy thì bị bắt quả tang.

Hôm 22-5, TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Linh một năm tù về tội tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm