Chị dâu cắn đứt lưỡi em dâu lãnh án tù

Nạn nhân của bị cáo Sen là chị Nguyễn Thị Nở (26 tuổi). Cả bị cáo và bị hại cùng làm dâu, sống chung với nhà chồng ở thôn Đại Tín, xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước.
Theo hồ sơ vụ việc, do hoàn cảnh khó khăn nên sau khi kết hôn vợ chồng Sen và vợ chồng Nở đều sống chung nhà với cha mẹ chồng. Trong quá trình sống chung, giữa hai chị em dâu này thường nảy sinh mâu thuẫn liên quan tới việc sử dụng các đồ dùng trong nhà

Chị dâu cắn đứt lưỡi em dâu lãnh án tù ảnh 1
Bị cáo Nguyễn Thị Tuyết Sen tại phiên tòa sơ thẩm

Đỉnh điểm vào khoảng 11 giờ trưa 14-7-2017, bị cáo Sen đi làm về thì cãi nhau với chị Nở về việc sử dụng một cái chậu, rồi cả hai xông vào cấu xé, đánh nhau.
Trong lúc ẩu đả, Sen đã dùng miệng cắn làm đứt lìa một phần đầu lưỡi của chị Nở. Dù đã được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng phần đầu lưỡi bị đứt của chị Nở vẫn không thể khâu lại được do đã bị hoại tử.
Sau khi điều trị trở về, việc ăn nói của chị Nở rất khó khăn, muốn giao tiếp phải dùng viết ghi ra giấy hoặc dùng tay ra hiệu.
Theo kết luận giám định pháp y, chị Nở bị mất đầu lưỡi với kích thước 2,5x2,5x3cm, dẫn đến dị tật khó nói và nói không rõ từ, dị cảm đầu lưỡi. Tỉ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên là 8% cùng với tổn thương tinh thần là 21%.
Ngoài bản án đã tuyên, tòa còn buộc bị cáo Sen phải bồi thường các chi phí cho người bị hại với tổng số tiền hơn 63,5 triệu đồng .

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm