Chánh án TAND quận 1 nhận huân chương Lao động hạng Nhì

Tại buổi lễ, chánh án TAND quận 1 Mai Xuân Bình cho biết năm 2015, tòa đã đạt được nhiều kết quả tốt trong công tác giải quyết và xét xử. Cụ thể, tòa đã thụ lý tổng cộng 2.452 vụ án các loại, đã giải quyết 2.444 vụ đạt tỉ lệ 99,63%. So với năm trước thụ lý tăng 239 vụ, giải quyết tăng 257 vụ.

Đặc biệt trong công tác giải quyết án hình sự tòa đạt chỉ tiêu 100% và có sự phối hợp với công an, VKS cùng chính quyền địa phương trong công tác thi hành án. Tòa cũng là một trong những đơn vị ứng dụng phần mềm vi tính trong việc quản lý thi hành án hình sự.

Cũng trong dịp này, lãnh đạo TAND TP.HCM đã trao huân chương lao động hạng nhì cho Chánh án TAND quận 1 Mai Xuân Bình; đồng thời cũng trao thưởng nhiều danh hiệu cho các cá nhân có thành tích xuất sắc gồm bằng khen của chánh án TAND Tối cao do lập nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015, bằng khen của chánh án TAND Tối cao năm 2015, danh hiệu Chiến sĩ thi đua TAND năm 2015, danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở.

Lãnh đạo TAND TP.HCM trao huân chương Lao động hạng Nhì cho Chánh án TAND quận 1 Mai Xuân Bình

Ghi nhận thành tích cao của TAND quận 1, Chánh án TP.HCM Ung Thị Xuân Hương mong muốn trong năm 2016 với những phương hướng, kế hoạch cụ thể TAND quận 1 sẽ tiếp tục đạt thành tích xuất sắc hơn các năm trước...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm