Cặp đôi đạo chích bị bắt khi vừa hợp tác 'làm ăn' lần đầu

Hai bị cáo ở phiên xử sơ thẩm 

Xử sơ thẩm, TAND quận 5 còn tuyên phạt Hoàng Thị Ngọc Nữ hai năm sáu tháng tù cùng tội danh nhưng bị cáo này không kháng cáo. Còn Thiện kháng cáo xin giảm án với lý do có mẹ già trên 60 tuổi, đang nhiễm HIV giai đoạn cuối.

Theo hồ sơ, khuya ngày ngày 5-3, Nữ đến Bệnh viện Chợ Rẫy, lầu 4, Khoa gan mật thì thấy chị H. đang nằm ngủ tại hành lang, bên cạnh có để 1 túi xách màu nâu. Nữ lại gần và trộm được túi xách của chị H., kiểm tra thấy không có tài sản gì có giá trị nên bỏ lại.

Nữ tiếp tục xuống dưới tầng trệt rồi đi lên Khoa chấn thương sọ não. Lúc này, Nữ phát hiện anh S. đang nằm ngủ tại hành lang, cạnh có để một quần tây đã cuộn tròn lại, bên có chiếc bóp hở ra. Nữ tiến lại gần định lấy bóp của anh S. thì nhìn thấy Thiện đang quan sát mình nên Nữ rủ Thiện cùng trộm cắp chiếc bóp. Cả hai thống nhất sau khi lấy được sẽ chia nhau tiêu xài. Nữ tiến lại gần anh S. và lấy được chiếc bóp rồi cùng Thiện đi ra phía ngoài kiểm tra trong bóp có hơn 6 triệu đồng  và định bỏ trốn. Ngay lúc này cặp đôi bị bảo vệ bệnh viện bắt giữ giao Công an phường. Trước đó, quan sát qua camera, bảo vệ bệnh viện đã phát hiện đôi nam nữ này có dấu hiệu khả nghi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm