Bị thôi việc, giáo viên lên mạng làm nhục cấp trên

HĐXX nhận định Đức lợi dụng các phương tiện mạng làm nhục người khác nên cần xử nghiêm.

Theo hồ sơ, năm 2012, Trung tâm Kỹ thuật Tổng hợp - Hướng nghiệp quận 2 (TP.HCM) tuyển Đức vào làm việc với chức danh giáo viên dạy môn điện dân dụng.

Trong quá trình làm việc, Đức không hoàn thành nhiệm vụ nên bị tổ trưởng chuyên môn thường xuyên nhắc nhở. Đến tháng 7-2014, trung tâm tạm ngưng hợp đồng với Đức.
Sự việc xảy ra, Đức cho rằng do chị V. - cấp trên của mình hãm hại. Ngày 14-7-2014, Đức lấy địa chỉ mail của trung tâm, lấy danh nghĩa tập thể cán bộ giáo viên trong trường gửi thư tới các đơn vị mà trung tâm hướng nghiệp đã liên lạc qua mail với nội dung nói xấu, xúc phạm danh dự nhân phẩm của chị V.

Bị cáo Đức tại tòa

Đến ngày 8-5-2015, Đức nhắn tin qua số của chị V. với nội dung đe dọa sẽ giết chị. Sau đó Đức dùng địa chỉ email cá nhân gửi thư có nội dung và hình ảnh của chị V. và chị N., nhằm xúc phạm danh dự, nhân phẩm của chị V. đến các email khác mà Đức biết...
Ngoài ra, Đức còn dán cáo thị, lệnh truy nã có ảnh chị V. lên bờ rào UBND quận 2 với các nội dung xấu, có tính xúc phạm. Ngày 10-5-2015, Đức tiếp tục gửi tin nhắn đe dọa đến tính mạng của chị V.

Sau nhiều lần bị Đức đe dọa và làm nhục, ảnh hưởng đến tinh thần và cuộc sống, chị V. gửi đơn tố cáo Đức đến Công an quận 2.
Sau khi xử sơ thẩm, Đức làm đơn kháng cáo vì cho rằng bản án chưa khách quan và xin giảm nhẹ hình phạt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm