Bị tăng án, cô gái bật khóc nức nở

Sáng 26-7, TAND tỉnh Khánh Hòa đã chấp nhận kháng nghị của VKS cùng cấp, sửa án sơ thẩm tăng mức hình phạt từ hai năm sáu tháng tù lên bảy năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy đối với bị cáo Ngô Quỳnh Như (sinh năm 1995, trú phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM) vì xét thấy cấp sơ thẩm xử bị cáo ở khoản 1 là không thỏa đáng.

Sau khi nghe tòa tuyên án Như đã bật khóc nức nở, ngồi sụp trước vành móng ngựa...

Bị cáo Ngô Quỳnh Như đang trả lời thẩm vấn.

Theo hồ sơ, vào khoảng 8 giờ ngày 14-8-2016, trong khi tuần tra tại khu vực trước nhà 34 Phan Đình Phùng, Công an TP Nha Trang phát hiện Như và Phạm Thế Hiển có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu kiểm tra giấy tờ tùy thân. Sau khi yêu cầu bỏ tất cả đồ vật ra để kiểm tra, Như đã tự lấy trong giỏ xách của mình một bịch ma túy có trọng lượng 19,5872 g giao nộp.

Quá trình điều tra, Như khai nhận toàn bộ số ma túy bị thu giữ trên do Như mua của một phụ nữ tên Ngân ở quận 8 (TP.HCM) với giá 14 triệu đồng vào tối 13-8-2016. Đến sáng 14-8-2016, Như đem ma túy ra Nha Trang tìm người để bán thì bị cơ quan công an phát hiện bắt giữ. Ngoài ra, Như và Hiển đều thừa nhận từng mua bán ma túy với nhau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm