Bị ngăn cản đi chơi, con gái tố bố đẻ xâm hại tình dục

VKSND TP.HCM vừa hoàn tất cáo trạng, chuyển hồ sơ sang tòa án cùng cấp để xét xử đối với Nguyễn Tuấn Khải, về tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Ảnh minh họa.

Ngày 6-9-2019, Khải quen em NHTT (sinh năm 2006, ngụ TP.HCM) trên mạng xã hội và nảy sinh tình cảm.

Chiều 9-9-2019, Khải rủ em T. đến nhà bà cố của mình ở huyện Hóc Môn chơi và ở lại qua đêm. Tại đây, hai người đã quan hệ tình dục và hôm sau quan hệ thêm hai lần nữa.

Ngày 16-9-2019, em T. bỏ nhà đi đâu không rõ. Cùng ngày, em T. bất ngờ có đơn trình báo đến công an huyện Hóc Môn tố cáo cha ruột là Nguyễn Hòa Thuận xâm hại tình dục. 

Trong đơn, em T. còn tố cáo Khải, Dương Tấn Phước và Nguyễn Hoài Dương, là những người thực hiện hành vi giao cấu với mình.

Qúa trình điều tra ông Thuận khai, năm 2012 ông sống cùng em T. tại nhà ở xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, đến đầu năm 2017 thì chuyển đến xã Trung Chánh, sống chung cùng một phụ nữ.

Ông Thuận khai thấy con gái thường xuyên bỏ nhà đi chơi nên ngăn cản chuyện tình cảm của con dẫn đến mâu thuẫn chứ không xâm hại con.

Đối tượng Phước khai khoảng tháng 9-2018, Phước quen em T. qua mạng xã hội rồi nảy sinh tình cảm. Tháng 5-2019, phát hiện em T. quen bạn trai khác nên Phước chia tay.

Ngoài ra, do em T. nhiều lần bỏ nhà đi chơi, gia đình nhờ Phước đi tìm nên hai người thường xuyên cãi nhau. Phước cho rằng không quan hệ tình dục với em T.

Ngoài ra cơ quan điều tra xác minh và truy tìm nhưng không có đối tượng nào tên Nguyễn Hoài Dương, như lời tố cáo của em T. 

Riêng bị can Khải, tại cơ quan điều tra Khải thừa nhận hành vi phạm tội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm