Bị la rầy, bé gái 14 tuổi tố cha đẻ xâm hại tình dục

Hôm nay, 22-7, Tòa gia đình và người chưa thành niên TAND TP.HCM mở phiên xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Tuấn Khải (sinh năm 1999, huyện Hóc Môn, TP.HCM) về tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi. Phiên tòa sau đó tạm hoãn vì vắng mặt luật sư bảo vệ quyền, lợi ích cho bị hại.

Bé T (sinh năm 2006) đã viết đơn tố cáo cha đẻ của mình và ba người bạn trai xâm hại tình dục.

Theo hồ sơ, ngày 6-9-2019, Khải quen em NHTT (sinh năm 2006, ngụ TP.HCM) qua mạng xã hội và nảy sinh tình cảm. Chiều 9-9-2019, Khải rủ em T. đến nhà bà cố của mình ở huyện Hóc Môn chơi và ở lại qua đêm. Tại đây, hai người đã quan hệ tình dục và hôm sau quan hệ thêm hai lần nữa.

Ngày 16-9-2019, em T. bỏ nhà đi đâu không rõ. Cùng ngày, em T. bất ngờ có đơn trình báo đến Công an huyện Hóc Môn tố cáo cha ruột mình xâm hại tình dục. Trong đơn, em T. còn tố cáo Khải và hai thanh niên đã giao cấu với mình.

Quá trình điều tra, cha của T. khai năm 2012 ông sống cùng con gái là bé T. tại nhà ở xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn; đến đầu năm 2017 thì ông chuyển đến xã Trung Chánh sống chung cùng một phụ nữ khác.

Cha của T. khai thấy con gái thường xuyên bỏ nhà đi chơi nên ông ngăn cản chuyện tình cảm của con, dẫn đến cha con mâu thuẫn chứ không có chuyện ông xâm hại con ruột của mình.

Người bạn trai thứ hai bị T. tố thì khai khoảng tháng 9-2018 anh ta quen em T. qua mạng xã hội rồi nảy sinh tình cảm. Tháng 5-2019, phát hiện em T. quen bạn trai khác nên người này chia tay.

Ngoài ra, ngươi này còn khai do em T. nhiều lần bỏ nhà đi chơi, gia đình nhờ anh ta đi tìm nên giữa anh ta và bé T. thường xuyên cãi nhau. Anh ta cho rằng mình không quan hệ tình dục với em T.

Với thanh niên thứ ba bị tố, cơ quan điều tra đã xác minh và truy tìm nhưng không có ai có tên và nhân thân như lời tố cáo của em T.

Riêng bị cáo Khải thì thừa nhận hành vi như đã nói trên nên bị khởi tố, truy tố và xét xử.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm