Bi kịch gia đình bởi người cha nghiện rượu

Theo lời khai của Đồng, ông Đ. là người thường xuyên rượu chè và hay sinh sự với vợ con. Ngày 19-10-2015, sau khi uống rượu về, như thường lệ, ông Đ. lại chửi mắng con trai. Không dừng lại, ông Đ. còn xua đuổi Đồng ra khỏi nhà, đồng thời vác gậy tre, dao quắm dọa giết con trai.

Bị cáo Đồng tại tòa.

Bị đánh, Đồng nhanh chóng đẩy được ông Đ. ra nhưng cũng bị một nhát chém gây thương tích ở ngón tay. Thấy vậy, một người hàng xóm vội chạy sang can ngăn và giằng con dao của ông Đ.

Đúng lúc này, Đồng chạy vào gầm giường, lấy dao ra dọa bố, ông Đ. liền thách thức Đồng. Cuối cùng, Đồng đã dùng dao tấn công ông Đ. khiến ông trọng thương rồi tử vong sau đó.

Tại tòa, Đồng thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo bị cáo, chỉ vì không kiềm chế được bản thân nên mới gây ra hậu quả như trên.

Có mặt tại phiên tòa, mẹ đẻ và ông nội bị cáo cũng hết lời xin tòa mở lượng khoan hồng để Đồng sớm được làm lại cuộc đời. Về dân sự, những người có quyền lợi liên quan đều không buộc bị cáo phải bồi thường bất kỳ một khoản thiệt hại nào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm