Bị giết vì dám ‘tòm tem’ với bạn đồng tính

Chiều ngày 28-1, TAND TP.HCM xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Chi 17 năm tù về tội giết người và yêu cầu bị cáo phải bồi thường 45 triệu đồng tiền nuôi con bị hại.

Theo hồ sơ, Chi và anh Nguyễn Văn Hùng là người làm chung công ty. Đầu tháng 11-2013, Hùng rủ Chi về ở chung phòng trọ với mình. Chi đồng ý.

Bị cáo Chi đang nghe tòa tuyên án . Ảnh: NGỌC THÂN

Tối ngày 6-11-2013, Hùng đi làm về thấy Chi đang nằm ngủ thì nảy sinh ý định quan hệ đồng tính. Sau khi tắm rửa xong, Hùng đến đòi Chi quan hệ với mình nhưng không được đồng ý.

Hùng đe: “Nếu không cho quan hệ, Hùng sẽ canh lúc Chi ngủ cắt đi “của quý”. Nói xong, Hùng dùng tay sờ khắp người Chi.

Tức giận, Chi dùng dao đâm vào cổ Hùng. Hùng bỏ chạy những vẫn bị Chi rượt đuổi theo đâm cho đến khi tử vong.

Tại tòa, Chi khai rằng: “Giữa bị cáo và anh Hùng không có mâu thuẫn gì khi sống chung. Nhưng bị cáo không thể chịu được chuyện một người đàn ông lại muốn quan hệ với mình. Bị cáo đã giải thích cho anh Hùng hiểu nhưng anh ấy vẫn cự tuyệt, dùng bạo lực để thỏa mãn thú tính. Không những thế, anh ấy còn đe dọa bị cáo nữa”….

Theo tòa, hành vi dùng dao quyết đâm nạn nhân đến chết của bị cáo là rất hung hăng, côn đồ và mất nhân tính. Nhưng, việc khiến bị cáo hành sự như vậy là do nguyên nhân xuất phát từ bị hại. Hơn nữa, bản thân bị cáo có tiền sử về bệnh tâm thần, thành khẩn khai báo, phạm tội lần đầu và đã khắc phục một phần hậu quả. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm