Bị cáo giết em dâu xin được sống để tạ lỗi với em trai

Ngày 28-12, TAND Cấp cao tại TP.HCM xử phúc thẩm, tuyên y án tử hình đối với bị cáo Đặng Văn Tuấn (42 tuổi) về tội giết người.

Nói lời sau cùng, bị cáo Tuấn xin cơ hội được sống để tạ lỗi với nạn nhân - em trai và chăm sóc con thơ. HĐXX xét hành vi bị cáo là tàn ác, mức án sơ thẩm đã tuyên là phù hợp nên bác kháng cáo xin giảm án.

Bị cáo Tuấn nghe toà tuyên án

Bị cáo Tuấn nghe tòa tuyên án.

Theo hồ sơ, ngày 13-4-2013, Tuấn sau khi thụ hình xong bản án bảy năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy thì về sống chung với em ruột tại đường Trần Đình Xu, quận 1, TP.HCM.

Cùng sống chung trong nhà có BMH, chung sống như vợ chồng với em trai của Tuấn.
Khi ở chung nhà, Tuấn và H có nảy sinh tình cảm với nhau. Theo lời Tuấn, tháng 8-2014, H nhờ Tuấn giả bộ làm quen với một người phụ nữ để người này ly dị chồng, lấy hết tài sản. H kể cho Tuấn nghe sở thích và tạo điều kiện cho Tuấn làm quen với người phụ nữ này.
Bất ngờ là sau một thời gian, Tuấn thú nhận với H là có quan hệ tình cảm với người phụ nữ nói trên. Bực tức vì giả vờ yêu nhưng lại quan hệ thật, H thường cãi vã và kiếm chuyện với Tuấn. Ngày 28-9-2014, khi trong nhà chỉ có H và Tuấn, H nhắc chuyện này và hăm dọa sẽ cho người chém Tuấn. Tuấn ra đóng cửa phòng rồi quay vào tiếp tục năn nỉ H bỏ qua nhưng không được.

Bực tức Tuấn đã giết chết H, sau hai ngày thì phân xác rồi chở đi phi tang nhiều nơi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm