Báo mất trộm 500 ngàn bị phạt 1,5 triệu

Ngày 19-7, TAND TP Cần Thơ xử phúc thẩm đã bác kháng cáo xin hưởng án treo của bị cáo Trần Thị Đông (42 tuổi), tuyên y án sơ thẩm, phạt bị cáo này sáu tháng tù về tội trộm cắp tài sản.

Bị cáo Trần Thị Đông quệt nước mắt trong lúc chờ tòa vào nghị án. Ảnh: NN

Tại tòa bị cáo này trình bày xin hưởng án treo vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, bị cáo có sáu con, là lao động chính, phải chăm sóc cha mẹ già…

HĐXX nhận định, bị cáo đã thành niên, có sức khỏe nhưng lười lao động. Bị cáo có nhân thân xấu (một tiền sự về tội trộm cắp tài sản, tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy), có tiền án chưa được xoá án tích… Cấp sơ thẩm đã xem xét các tình tiết giảm nhẹ cho bị cáo. Các lý do mà bị cáo nêu ra không có gì mới nên tòa không chấp nhận kháng cáo bị cáo và tuyên phạt như trên.

Theo hồ sơ, khoảng 21 giờ ngày 27-11-2018, Đông đang đứng trên lề đường Nguyễn Văn Cừ để tìm khách mua dâm thì gặp anh K. Anh K. và Đông thỏa thuận giá tiền mua bán dâm là 200 ngàn đồng/lần quan hệ tình dục. Sau đó cả hai đến nhà trọ để thuê phòng.

Đến nhà trọ, anh K. thỏa thuận quan hệ với Đông hai lần. Đông yêu cầu đưa tiền trước và trả tiền phòng 50 ngàn. Tổng cộng anh K. đưa cho Đông 450 ngàn. Khi rút tiền anh K. làm rơi bóp tiền nên tiền rơi ra ngoài. Đông thấy vậy mới vờ ôm anh K. và lấy một tờ 500 ngàn nhét vào túi. Sau đó, Đông đi mua thuốc lá giùm cho anh K. rồi đi luôn.

Anh K. tắm ra không thấy Đông trở lại nên kiểm tra bóp tiền thì thấy mất 500 ngàn. Anh K. ra ngoài tìm thì gặp Đông đang đi bộ ở vỉa hè nên giữ lại và báo công an.

Được biết, với hành vi mua bán dâm thì công an đã xử phạt vi phạm hành chính đối với anh K. số tiền 1,5 triệu đồng, bị cáo Đông cũng bị phạt số tiền tương tự.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm