Bán hàng khuyến mãi 'bao' chất lượng: 17 năm tù

Ngày 18-3, TAND TP Cần Thơ xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Nhân Tạo (40 tuổi, ngụ xã Nhơn Ái, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) 17 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Theo cáo trạng, vào lúc 20 giờ ngày 19-10-2018, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ kết hợp với Công an phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, khám xét khẩn cấp phòng trọ của Tạo thuê.

Cơ quan chức năng đã phát hiện 8 gói nilon chứa các hạt tinh thể không màu là ma túy và các dụng cụ dùng để sử dụng ma túy.

Bán hàng khuyến mãi 'bao' chất lượng: 17 năm tù ảnh 1
Bị cáo Nguyễn Nhân Tạo tại tòa

Quá trình điều tra, Tạo khai số ma túy trên bị cáo mua của một người tại TP.HCM với giá 19 triệu đồng để sử dụng và bán lại cho các con nghiện khác để kiếm lời.

Bị cáo khai con nghiện muốn mua ma túy thì điện thoại Tạo trước và được cho sử dụng ma túy thử trước khi mua.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

(PLO)- Chậm chân, vướng quy hoạch nên không thể chuyển mục đích sử dụng đất khiến hai mảnh đất liền kề chênh lệch 10 lần về giá bồi thường vì bên đất nông nghiệp, bên đất ở. Đây là thực tế đáng suy ngẫm về công tác quy hoạch và chính sách bồi thường...