Bà nội làm cháu chết lãnh 13 năm tù

Theo cáo trạng, bà Xuân đến nhà con trai là anh Lê Văn Thuận (thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) để chăm sóc cháu nội mới 23 ngày tuổi.
Khoảng 18 giờ 45 phút ngày 25-11-2017, khi bế ru cháu ngủ không may bà Xuân bị ngã, làm rơi và đè lên người cháu bé khiến cháu có hiện tượng bị trào sữa ở miệng.
Khi đó, mẹ cháu bé đang trong buồng, còn anh Thuận đi đón con trai đi học võ. 

Bà nội làm cháu chết lãnh 13 năm tù ảnh 1
Bà Xuân tại tòa. Ảnh: NLĐ

Cho rằng cháu sẽ chết nên bà Xuân nảy ý định che giấu sự việc. Bà lấy chăn trùm kín cháu bé bế ra ngoài, bỏ cháu vào túi nylon rồi giấu vào khu vực bãi cỏ. Trở về nhà, bà Xuân tạo hiện trường giả bị hai người một nam một nữ cầm dao vào nhà khống chế, đe dọa bắt cóc cháu bé.
Tối hôm sau, lo sợ bị phát hiện nên bà Xuân đã xách xô rác và một bao tải xác rắn vờ đi đổ rác. Bà Xuân lấy thi thể cháu cho vào bì xác rắn buộc dây lại và lấy túi rác đè lên trên.
Sáng hôm sau, xe rác thu gom rác thải thì phát hiện thi thể cháu bé đựng trong bao tải, bên ngoài có ghi chữ Thuận và kèm theo... số điện thoại của bố cháu bé.
Ngày 27-11-2017, bà Xuân đã đầu thú khai nhận là thủ phạm gây ra cái chết của cháu nội và dựng lên màn kịch bắt cóc trẻ em để che giấu hành vi của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm