Anh chết, em lãnh án vì chuyện tắt wifi

Ngày 31-5, TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Anh Toàn (25 tuổi, ngụ phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn) 18 tháng tù về tội giết người trong trạng thái thần kinh bị kích động.

Theo cáo trạng, Toàn, anh N.H.N (33 tuổi) và N.A.T (27 tuổi) là ba anh em ruột. Trong ba anh em, T. không có nghề nghiệp, nghiện hút, thường xuyên gây gổ người trong nhà. 

Mặc dù người thân nhiều lần khuyên bảo nhưng T. không nghe, nhiều lúc doạ giết mọi người trong nhà.

Bị cáo Nguyễn Anh Toàn. Ảnh: TN

Là em nhỏ nhưng Toàn là lao động chính nuôi ba mẹ già. Trong quá trình chung sống, Toàn thường xuyên bị T. la mắng. Còn anh N. đã cưới vợ và sống ở xa.

Chiều 13-10-2020, ba anh em cùng uống rượu với nhiều người khác tại nhà. Trong lúc nhậu, Toàn phát wifi từ điện thoại cho anh N. sử dụng, T. cũng dùng chung như bị cáo Toàn không biết.

Lát sau, Toàn tắt wifi nhưng không báo trước khiến T. bực, chử bới. Thấy Toàn bị la mắng, anh N. tát vào mặt T. hai cái. Bực tức, T. xuống bếp lấy dao đâm vào cổ anh N. gây thương tích 31%.

Thấy vậy, Toàn không kìm chế được cảm xúc nên giật con dao tấn công vào ngực T. khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Toàn đến cơ quan công an đầu thú.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm