Ăn nhậu tại đám ma, thầy giáo vướng án giết người

Theo cáo trạng, Ksor Chuôn là giáo viên Trường Tiểu học Ia Rsai. Khoảng 21 giờ ngày 9-5-2017, Ksor Chuôn cùng Ksor Ét, Ksor Khú, Ksor Ka đi đám ma ở nhà ông Nay Chem (buôn H’Ngôm, xã Chư Drăng).

Tại đây, mọi người cùng uống rượu và đánh bài. Đến 23 giờ cùng ngày, khi Chuôn đứng dậy thì va chạm với Ét. Bực tức, Ét cùng Khú lao vào đánh Chuôn. Sau khi được mọi người can ngăn, Chuôn nhờ Ka chở về nhà để gọi gia đình đến giải quyết.

thầy giáo vướng án giết người

Bị cáo Ksor Chuôn tại tòa.

Tuy nhiên, do không gọi được người nên Chuôn và Ka quay lại nhà ông Chem nói chuyện cho ra lẽ. Khi đang trên đường đi, Chuôn phát hiện Ét và Khú đang điều khiển xe máy ở phía trước nên nhảy xuống xe và ra hiệu cho Khú dừng lại nói chuyện.

Thấy vậy, Khú nhảy xuống xe rồi lao vào đánh Chuôn tới tấp. Trong lúc xô xát, Chuôn bị Khú đánh ngã xuống đường. Lúc này, Chuôn thuận tay vớ được một cọc gỗ ở gần đó và đánh vào bên trái đầu khiến Khú ngã gục và chết ngay sau đó. Sau đó, Chuôn cầm cọc gỗ tiếp tục lao vào đánh đuổi Ét. Sau khi biết Khú đã chết, Chuôn liền đến Công an xã Chư Drăng trình báo sự việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm