Án mạng từ việc người có nữ tiếp viên ngồi cùng, người không

Ngày 13-8, TAND Cấp cao TP.HCM xử phúc thẩm bị cáo Nguyễn Ngọc Duy (sinh năm 1999, Tiền Giang) tội gây rối trật tự công cộng, tuyên y án sơ thẩm.

Trước đó, tháng 10-2019, TAND tỉnh Tiền Giang xử sơ thẩm xử phạt bị cáo một năm tù.

Bị cáo Nguyễn Ngọc Duy tại tòa. Ảnh: NAM AN.

Duy là người đã cùng một số bị cáo khác tham gia trong vụ án giết người. Tại tòa phúc thẩm, bị cáo ăn năn hối cải, xin được hưởng án treo vì gia đình nghèo khó.

HĐXX nhận định, hành vi của bị cáo Duy tuy là gián tiếp gây ra cái chết cho nạn nhân, nhưng hành vi này không thể được hưởng án treo.

Theo hồ sơ, khoảng 20 giờ ngày 23-7-2018, có hai nhóm thanh niên có quen biết nhau cùng đến nhà hàng, quán karaoke Hoa Biển hát. Khi Duy qua phòng nhóm bạn uống giao lưu thì giữa Duy và Nghiệp xảy ra mâu thuẫn vì một nữ tiếp viên ngồi với Duy mà không ngồi với Nghiệp. Cả hai sau đó bỏ ra ngoài cự cãi nhau. Quá trình cự cãi, đánh nhau, một người tên Võ Thành Hội rút dao đâm vào hông một người tên Lâm làm anh này tử vong sau đó.

TAND cấp sơ thẩm đã tuyên phạt Hội 17 năm tù về tội giết người. Các bị cáo còn lại, trong đó có Duy, bị phạt từ 1-2 năm tù về tội gây rối trật tự công cộng nhưng sau đó Duy kháng cáo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm