Án mạng từ việc hành hung nhân viên đổ xăng

Theo hồ sơ, chiều 25-6-2017, Đặng Phi Toàn điều khiển xe máy phía sau chở bạn đến cây xăng số 10 thuộc khu phố 5, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi để đổ xăng.

Án mạng từ việc hành hung nhân viên đổ xăng

Bị cáo Lý lúc tòa nghị án.

Tại đây, Toàn gặp Lý là nhân viên đổ xăng. Sau khi đổ xăng xong, Toàn gây sự với Lý và lao vào đánh Lý thì được can ngăn nhưng Toàn vẫn muốn đánh Lý. Đến lần thứ ba thì Lý dùng vòi bơm xăng xịt xăng vào mặt của Toàn và được can ngăn. 

Sau khi rửa mặt, Toàn quay ra hăm dọa là sẽ quay lại đánh Lý. Trên đường về, Toàn gặp Cao Minh Tiến, kể cho Tiến nghe về mâu thuẫn khi đổ xăng và rủ Tiến đi đánh Lý.

Hơn nửa tiếng sau, Toàn chở Tiến chạy thẳng vào trong cây xăng số 10. Thấy Lý đang ngồi ăn hủ tiếu ở bàn đá phía trong, Toàn xông vào dùng mũ bảo hiểm đánh hai cái vào mặt của Lý làm Lý ngã xuống đất.

Khi Lý đứng lên, Toàn tiếp tục dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp. Lý chộp lấy con dao trên bàn ăn chém và đâm Toàn một nhát trúng vào ngực trái. 

Thấy Lý cầm dao, Tiến chạy ra ngoài lấy hai cây tầm vông. Tiến giữ một cây và đưa cho bạn để đánh Lý và Toàn cũng chạy đuổi theo. Thấy vậy, Lý bỏ chạy vào bên trong phòng làm việc của cây xăng rồi đóng cửa lại, gọi điện thoại báo cho chủ cây xăng và công an.

Công an thị trấn Củ Chi đến hiện trường lập biên bản phạm tội quả tang. Riêng Toàn được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

(PLO)- Chậm chân, vướng quy hoạch nên không thể chuyển mục đích sử dụng đất khiến hai mảnh đất liền kề chênh lệch 10 lần về giá bồi thường vì bên đất nông nghiệp, bên đất ở. Đây là thực tế đáng suy ngẫm về công tác quy hoạch và chính sách bồi thường...