Án mạng từ việc ghen tuông: Vợ chết, chồng ở tù,

TAND tỉnh Long An vừa xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Huỳnh Văn Hồng (sinh năm 1976, ngụ tỉnh Long An) 10 năm tù về tội giết người. Nạn nhân trong vụ án là chị Phan Thị L. (sinh năm 1974).

Ảnh minh họa.

Theo cáo trạng, năm 2005, Hồng và chị L cùng làm công nhân ở quận Bình Tân, TP.HCM. Cả hai quen biết, nảy sinh tình cảm và sống chung với nhau như vợ chồng tại nhà của Hồng ở xã Hựu Thành, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Hai người có hai con chung 

Đầu năm 2019, Hồng nghi ngờ vợ có tình cảm với một người đàn ông khác nên cả hai phát sinh mâu thuẫn, nhiều lần gây sự, đánh nhau. Chị L dẫn theo một con mang về nhà gửi nhờ cha, mẹ ruột của mình chăm sóc. Sau đó, Hồng nhiều lần liên lạc, đi tìm nhưng chị L tránh mặt.

Tháng 4, Hồng biết một người có nợ tiền chị L nên nhờ người này gọi điện cho chị hẹn trả nợ. Ngày 2-4, chị L về thì Hông đến gặp, thuyết phục chị về ở lại cùng chăm sóc cọn cái. Tuy nhiên, chị không trả lời.

Đến tối, Hồng chở chị về nhà ngủ. Tại đây, Hồng tiếp tục động viên về nhà chung sống, đoàn tụ gia đình nhưng chị phản ứng.

Đến rạng sáng ngày 3-4, cả hai nói chuyện rồi cự cãi, đánh nhau. Hồng liền lấy rựa tấn công làm chị tử vong...

Sau đó, Hồng đã đến cơ quan công an để đầu thú.

Tại tòa, Hồng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội và VKS xem xét bị cáo có nhiều tình tiết giảm nhẹ đầu thú, thành khẩn khai báo… nên đề nghị HĐXX tuyên phạt Hồng từ 8-10 năm tù và tòa tuyên phạt Hồng mức án trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm