Án mạng chỉ vì một cái dẫm chân

Bị cáo Trần Văn Hùng trước vành móng ngựa. 

Trước đó, khoảng 20h ngày 20/3/2015, tại trước một ngôi nhà ở đường Vạn Thắng, Nha Trang, Hùng và Nguyễn Viết Tiến đứng xem mọi người chơi “tài xỉu”. Trong lúc xem, chân của Tiến lỡ dẫm vào chân của Hùng, Hùng nói với Tiến “Sao dẫm chân vậy trời”, Tiến trả lời “Tao thích dẫm chân mày không được hả?”. Sau đó, Hùng và Tiến cãi nhau rồi Tiến dùng tay đánh 1 cái vào mặt của Hùng, làm Hùng ngã ra sau và chảy máu mũi, miệng.

Do tức vì bị Tiến đánh nên Hùng điều khiển xe máy về nhà chị ruột là Nguyễn Thị Chốn kể lại sự việc cho chị Chốn nghe. Chị Chốn nói Hùng xuống bếp rửa mặt và nói không được lên đó nữa. Khi xuống bếp, Hùng lấy 1 con dao Thái Lan để trong người rồi quay ra đòi đi gặp Tiến nhưng chị Chốn không cho đi. Hùng đi một mình ra thì chị Chốn can ngăn nhưng Hùng vẫn đi. Thấy vậy, chị Chốn nói “Để tao chở mày đi”. 

Sau đó, chị Chốn lấy xe máy chở Hùng lên hẻm 203/17 thì gặp Tiến. Khi gặp Tiến, Hùng hỏi “Sao lúc nãy tôi làm gì mà ông đánh tôi”, chị Chốn thấy vậy nắm tay Hùng can ngăn không cho đánh nhau nhưng Hùng hất tay chị Chốn ra và xông vào dùng tay đánh anh Tiến 1 cái. Tiến đỡ được và dùng tay đánh lại thì Hùng rút dao ra đâm 1 nhát trúng ngực trái của Tiến rồi tiếp tục đâm 2 nhát thì Tiến dùng tay đỡ và quay người bỏ chạy. Hùng đuổi theo dùng dao đâm 2 nhát nữa trúng vào lưng của Tiến rồi ném dao bỏ chạy. 

Tiến được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Khánh Hòa, đến 2h15’ ngày 31/3/2015 thì tử vong. Sau khi sự việc xảy ra, Hùng đến cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm