4 người trộm chó thay nhau hiếp dâm 2 thiếu nữ

Ngày 10-4, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa sơ thẩm, tuyên phạt Kiều Văn Tùng (27 tuổi) 20 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi, 8 năm tù về tội hiếp dâm, tổng hợp hình phạt là 28 năm tù.

Cùng về hai tội danh trên, bị cáo Lê Minh Đức (25 tuổi) và Lê Hoài Nam (25 tuổi, đều trú tại Phúc Thọ, Hà Nội) lần lượt lãnh án 25 và 26 năm tù.

Nạn nhân trong vụ án là hai thiếu nữ Hoàng Thị L. (SN 2002) và Lò Thị S. (SN 2001).

Nhóm ba bị cáo Tùng, Đức, Nam tại tòa.

Hồ sơ cho thấy nhóm ba bị cáo và Tạ Văn Đạt (28 tuổi) thường tụ tập, rủ nhau đi trộm chó để có tiền tiêu xài. Khuya 30-1-2018, bốn thanh niên chuẩn bị các dụng cụ gồm kiếm, dao, thòng lọng… rồi đi dọc các tuyến đường thuộc khu vực huyện Phúc Thọ để trộm chó.

Rạng sáng 1-4, sau khi đã trộm được một số con chó, nhóm “cẩu tặc” chuyển sang địa bàn huyện Ba Vì. Tại đây, các đối tượng phát hiện anh Đinh Công Q. đang điều khiển xe máy chở theo hai thiếu nữ L. và S. Thấy các cô gái xinh xắn, Tùng nói với Đạt, Nam và Đức đuổi theo để trêu ghẹo.

Tăng ga vọt theo và bắt kịp, nhóm trộm chó cầm dao đánh khiến anh Q. sợ hãi chạy, bỏ lại xe máy và hai thiếu nữ. Bốn đối tượng nảy sinh ý định hiếp dâm nên đã đe dọa hai cô gái, ép phải lên xe rồi chở tới một vườn cây xa vắng. Tại đây, các đối tượng thay nhau thực hiện hành vi thú tính với hai thiếu nữ.

Gây án xong, nhóm đối tượng cho hai cô gái mặc lại đồ rồi chở họ ra đường lớn để tự bắt xe về. Các nạn nhân sau đó đến Công an huyện Ba Vì trình báo sự việc.

Đáng chú ý, Tạ Văn Đạt mang câu chuyện hiếp dâm kể cho một người quen biết. Tuy nhiên, phải đến tháng 5-2018, người này mới tố giác hành vi tội phạm của nhóm trộm chó.

Tại cơ quan điều tra, Đức, Tùng và Nam thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội. Riêng Đạt đã nhanh chân bỏ trốn, công an tách hồ sơ vụ án xử lý sau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm