3 lần 'yêu' bé gái, lãnh án 10 năm tù

Ngày 8-4, TAND tỉnh Đồng Nai xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Bùi Nguyễn Hoàng Việt (sinh năm 2002) 10 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Bị hại là cháu T. (sinh ngày 25-12-2007).

Bị cáo Bùi Nguyễn Hoàng Việt tại tòa. Ảnh: MV

Theo cáo trạng, khoảng tháng 5-2020, thông qua mạng xã hội facebook, Việt làm quen và kết bạn với cháu T. Sau đó, Việt đã ba lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với T. 

Cụ thể, ngày 13-5-2020, Việt điều khiển xe máy đến ấp xã Hàng Gòn (TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) đón T. Gặp nhau, Việt chở T. đến một quán nước và cùng gặp Nguyễn Hoài Hiếu (sinh năm 1993) và một người khác. T. liền hỏi Việt về việc sử dụng ma túy và rủ Việt góp mỗi người 100 ngàn đồng nhờ Hiếu đi mua ma túy về để sử dụng chung.

Sau đó, Việt, Hiếu và T. sử dụng ma túy rồi cả bốn người cùng ngồi uống nước tại quán đến 22 giờ. Do đã khuya, mọi người ra về. Còn Việt chở T. đến một nhà nghỉ. Tại đây, cả hai đã quan hệ tình dục với nhau. Khoảng cuối tháng 5-2020, T. tiếp tục gọi điện cho Việt rủ đi chơi. Cả hai lại tiếp tục quan hệ tình dục thêm hai lần nữa.

Xảy ra sự việc, T. về kể lại cho cha ruột nghe. Biết chuyện, cha cháu T. làm đơn tố cáo gửi đến công an. Ngày 2-7-2020, Việt đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Quá trình điều tra, T. khai ngoài Việt, T. còn bị một số đối tượng khác xâm hại, cơ quan điều tra sẽ tiếp tục làm rõ. 

Riêng với hành vi sử dụng ma túy, T. khai nhận do mình chủ động xin sử dụng ma túy chứ không bị ép buộc, dụ dỗ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm