2 thanh thiếu niên lừa thiếu nữ đến nhà nghỉ hiếp dâm

Ngày 12-4, TAND Cấp cao tại TP.HCM xử phúc thẩm đã bác kháng cáo, tuyên y án 20 năm tù đối với Trần Điền Duy (21 tuổi, quê tỉnh An Giang) về tội hiếp dâm trẻ em. Tổng hợp với hình phạt tội cưỡng đoạt tài sản, bị cáo phải chấp hành là 21 năm sáu tháng tù.
Bị cáo Lê Ngọc Hưng (16 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) y án 10 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em. Do thời điểm phạm tội, Hưng chưa đủ tuổi thành niên nên không phải chịu trách nhiệm hình sự về tội cưỡng đoạt tài sản.

2 thanh thiếu niên lừa thiếu nữ đến nhà nghỉ hiếp dâm
Bị cáo Duy (áo đỏ) và Hưng đang nghe tòa tuyên án.

Theo hồ sơ, Duy và Hưng là bạn bè quen biết nhau khi ở phường Bình Hòa, thị xã Thuận An (Bình Dương). Qua mạng xã hội, Hưng quen với em L. (SN 2001) và nhiều lần rủ nhau đi chơi.
Tối 21-8-2016, Hưng, Duy cùng bạn (không rõ lai lịch) đang chơi trước cổng trường. Lúc này, L. gọi điện thoại rủ Hưng đến chở đi chơi. Hưng nảy sinh ý định giở trò đồi bại với L. nên rủ Duy cùng thực hiện.

Duy mượn xe bạn chở Hưng và L. đến một nhà nghỉ. Trước đó, Hưng nói dối với L. đến nhà một người quen ở gần đó chơi. Đến nơi để tránh L. phát hiện, Hưng tiếp tục nói dối là nhà nghỉ người quen. Sau đó, Duy về nhà trả xe cho bạn, còn Hưng đưa L. vào phòng giở trò đồi bại.

Khi L. chống cự thì bị Hưng đánh rồi giao cấu. Duy quay lại nhà nghỉ bàn với Hưng lấy điện thoại của nạn nhân đi đổi ma túy để sử dụng. Hai thanh niên đe dọa ép thiếu nữ đưa điện thoại để đi lấy ma túy. Sau khi sử dụng ma túy, Duy yêu cầu L. cho quan hệ tình dục. L. không đồng ý thì Duy hăm dọa, dùng vũ lực thực hiện hành vi đồi bại.

Khi hai thanh niên bỏ đi, L. xuống quầy tiếp tân nhờ gọi điện thoại cho người nhà rồi đến công an trình báo. Ngay sau đó công an bắt khẩn cấp Hưng, còn Duy bỏ trốn nửa tháng rồi ra đầu thú.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm