1 luật sư Việt Nam vào Top 50 Siêu luật sư Châu Á

Mới đây, Thomson Reuters, tổ chức Diễn đàn Pháp Luật Doanh nghiệp Châu Á (ALB) công bố bình chọn Tiến sĩ Châu Huy Quang (thuộc Đoàn Luật sư TP.HCM), là luật sư lọt vào danh sách “Top 50 siêu luật sư” trong mảng giải quyết tranh chấp thương mại ở Châu Á.

Đây là một giải thưởng thường niên uy tín trong ngành luật ở Châu Á được ALB tổ chức bình chọn, dựa trên kết quả khảo sát từ gần 1000 khách hàng, nhà đầu tư trong khu vực, cũng như sự đề cử từ cộng đồng luật sư có trụ sở hoạt động tại 13 quốc gia trong khu vực Châu Á.

Luật sư Châu Huy Quang được vinh danh “Top 50 Siêu Luật sư” trong mảng giải quyết tranh chấp thương mại ở Châu Á.

ALB tập trung đề cử vào các luật sư thương mại hoạt động trong lĩnh vực tố tụng trọng tài và tòa án thương mại. Top 50 này tiêu biểu đại diện những cá nhân luật sư xuất sắc, cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng cao cho cộng đồng doanh nghiệp trong khu vực Á Châu. 

TOP 50 năm nay, lần đầu tiên Luật sư Quang, điều hành hãng luật Rajah & Tann LCT, được bình chọn chính thức.

Trước đó, ông Quang cũng là luật sư Việt Nam đầu tiên đoạt giải luật sư điều hành xuất sắc khu vực (the regional Managing Partner of the Year) của ALB cho toàn khu vực ASEAN trao giải ở Singapore hồi tháng 5-2018.

Hiện luật sư Châu Huy Quang hiện là ứng viên cho danh hiệu “Luật sư Xuất sắc nhất năm” (the Lawyer of the Year) do tổ chức Benchmark Litigation Award (London) khảo sát xếp hạng cho mỗi quốc gia. Giải thưởng này sẽ được Benchmark Litigation chính thức công bố vào ngày 27-5 tới đây. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm