VNG đoạt doanh thu hơn 2.000 tỉ đồng trong 2012

 Theo đó, VNG đã mang đến người dùng các sản phẩm, dịch vụ nội dung số thành công tiêu biểu nhất. Với doanh thu vượt hơn 2.000 tỉ đồng (tăng 12%), năm 2012 là năm bản lề của VNG với những sản phẩm nội dung số, đặc biệt là ứng dụng trên mobile được VNG đầu tư và phát triển mạnh như: Zalo, La Ban Browser, Zing News Mobile… Tính đến đầu năm 2013, sản phẩm Zalo đã trở thành ứng dụng tin nhắn miễn phí số một tại Việt Nam.

Ngoài ra, VNG đã xuất khẩu trò chơi trực tuyến sang các thị trường như Nhật Bản, Trung Quốc và đạt được nhiều giải thưởng tại thị trường quốc tế “Top trò chơi được nữ giới yêu thích tại Nhật Bản”, “Trò chơi đột phá nhất của năm tại Trung Quốc”. Dự kiến trong năm 2013, VNG sẽ tiếp tục xuất khẩu những sản phẩm do đội ngũ kỹ sư tại VNG nghiên cứu và phát triển sang các thị trường tiềm năng tại châu Á.

NHƯ VŨ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm