Vissan bán heo được nuôi bằng gừng, tỏi, nghệ

Ngày 30-1, Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản Vissan ra mắt cửa hàng thực phẩm cao cấp Vissan Premium tại Quận 1, TP.HCM.

Ông Phan Văn Dũng, Phó Tổng giám đốc công ty Vissan cho biết, hiện nay người tiêu dùng (NTD) rất quan tâm đến chất lượng sản phẩm, an toàn vệ sinh thực phẩm, truy xuất nguồn gốc.

Bên cạnh đó, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cũng đã công bố tiêu chuẩn quốc gia về thịt mát, các yêu cầu kỹ thuật. Từ những tiêu chí đó, Vissan đã xây dựng định hướng riêng cho mình là phát triển cửa hàng thực phẩm cao cấp. Điểm nổi bật cửa hàng này là cung cấp đến người tiêu dùng thịt heo thảo mộc không kháng sinh.

Người tiêu dùng chọn mua thịt heo thảo mộc trong sáng ngày  đầu tiên mở cửa. 

Theo đó, heo thảo mộc được tuyển chọn từ các con giống chất lượng cao như Yorkshire, Landrace, Duroc và chăn nuôi trực tiếp tại trại chăn nuôi Vissan ở Bình Thuận với mô hình khép kín, đảm bảo đầy đủ các quy định trong bộ tiêu chuẩn VietGAP. Cùng với quy trình giết mổ tại nhà máy cũng được giám sát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn HACCP đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thịt heo thảo mộc. 

Môi trường nuôi heo thảo mộc đạt tiêu chí an toàn cao, heo được cho ăn thảo dược gồm gừng, tỏi, nghệ… để ức chế vi khuẩn có hại, tăng cường miễn dịch, đảm bảo không sử dụng kháng sinh trong quá trình chăn nuôi. Vì thế thịt heo có mùi thơm nhẹ, vị ngọt, hàm lượng dinh dưỡng cao, không tồn dư kháng sinh và an toàn cho sức khỏe NTD.

Thịt heo thảo mộc có giá khá cao, đơn cử như ba rọi heo rút sườn giá 185.000 đồng/kg; sườn non 220.000 đồng/kg; phi lê heo (A) giá 145.000 đồng/kg... Người tiêu dùng có thể quét mã QR Code để truy xuất nguồn gốc đến từng con heo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm